Cơ hội đi Uber miễn phí suốt tuần

0
Ảnh minh họa

Tuần tới, bạn sẽ có cơ hội đi Uber miễn phí với điều kiện tên của bạn bắt đầu bằng chữ “Sam”. Đây là chiến dịch của Uber nhằm thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.

Cụ thể bất cứ ai có tên bắt đầu bằng chữ “Sam” như Sam Frost, Samuel L Jackson và Sam Worthington,… cũng chỉ được đi xe Uber miễn phí mỗi ngày với giá cước $ 20 bắt đầu từ ngày 21 đến ngày 27 tháng 8 và sẽ hết hạn vào cuối ngày.

Trong trường hợp giá cước xe nhiều hơn 20 đô la, khách hàng sẽ phải trả phần chênh lệnh. “Nếu chuyến đi của bạn hết $ 23,70, bạn sẽ chỉ phải trả $ 3,70 đô la. Số tiền sẽ được khấu trừ từ phương thức thanh toán đã đăng ký trên tài khoản Uber “, Uber giải thích.

Theo chương trình, người đủ điều kiện cần phải đăng ký trực tuyến để đăng ký tài khoản tín dụng Uber để Uber tự động thêm khoản tiền $ 20 vào tài khoản mỗi ngày trong suốt 1 tuần diễn ra chiến dịch.

Lý do Uber dành ưu đãi đặc biệt cho những người tên Sam là vì Sam là tên người đi Uber phổ biến nhất ở Úc.

“Bằng cách mời những người tên Sam làm đại sứ trong một tuần, chúng tôi hy vọng họ sẽ chia sẻ trải nghiệm Uber của họ với những người khác”, Uber nói.

Like Vietucnews để cập nhật tin tức mới nhất nước Úc!

Rosa Nguyen/Theo News