Cơ hội thực tập hấp dẫn tại trường William Blue, Australia

0

(Vietucnews)Trường William Blue, Australia được bao quanh bởi nhiều khách sạn 4-5 sao, sinh viên của trường có nhiều cơ hội thực tập hấp dẫn, việc làm tốt trong quá trình tham gia học tập và sau khi tốt nghiệp.

Trường quản lý khách sạn William Blue, tên đầy đủ là William Blue College of Hospitality Management được thành lập năm 1989, là một trong những trường dạy quản trị nhà hàng khác sạn lâu đời nhất ở Sydney. Trường được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia hàng đầu trong ngành với mục tiêu truyền kiến thức và cảm hứng giúp cho sinh viên sẵn sàng làm việc và niềm đam mê với ngành nhà hàng khách sạn.

Khuôn viên trường tọa lạc tại khu vực The Rocks nổi tiếng tại Sydney. Khuôn viên trường chỉ cách Circular Quay 5 phút đi bộ – đây là trung tâm giao thông lớn của tàu lửa, xe bus và phà tại Sydney. Trường hiện cung cấp nhiều khóa học trong lĩnh vực khách sạn.

Tất cả giảng viên của trường đều làm việc trong ngành, họ không những giàu kinh nghiệm chuyên môn mà luôn cập nhật những thông tin về yêu cầu tuyển dụng mới. Hàng năm, trường đào tạo lượng lớn nguồn nhân lực cho ngành nhà hàng khách sạn.

Sinh viên theo học tại trường Quản lý Khách sạn William Blue sẽ trải qua chương trình đào tạo chuyên sâu, phát triển các kỹ năng và kiến thức cần thiết. Đặc biệt, bạn có thể thực tập với hơn 80 đối tác của trường trước khi bước vào ngành công nghiệp khách sạn toàn cầu.

Kết quả hình ảnh cho William Blue College of Hospitality Management
Nhà hàng William Blue Dinning do chính sinh viên của trường điều hành từng đạt nhiều giải thưởng thông qua kết nối với nhiều đầu bếp nổi tiếng như Giovanni Pilu, Colin Fassnidge và Neil Perry. Đây là điểm đến yêu thích của nhiều thực khách, được xếp hạng 35 trong số 100 nhà hàng ngon nhất ở Sydney. Đây là nơi tạo điều kiện cho sinh viên của trường thực hành các kỹ năng đã học ở trường.Cao đẳng William Blue còn là thành viên của Đại học Quốc tế Laureate – nhà cung cấp các chương trình giáo dục đại học lớn trên thế giới với hơn 1 triệu sinh viên thuộc 80 tổ chức tại 28 quốc gia.

Khóa học Advanced Diploma of Commercial Cookery 

Nhiều năm qua, đầu bếp là một trong những công việc có nhu cầu cao tại Australia và thường xuyên nằm trong danh sách định cư tay nghề (SOL).

Khi theo học khóa Advanced Diploma of Commercial Cookery tại trường, sinh viên có điều kiện thực hành các kỹ năng chuyên sâu tại nhà hàng William Blue. Với yêu cầu tuyển dụng như một đầu bếp hoặc chuyên gia ẩm thực cùng nền tảng kiến thức vững chắc giúp sinh viên có thể khởi nghiệp trong vị trí chủ doanh nghiệp hoặc người quản lý ngành khách sạn.

Người học còn có những trải nghiệm ẩm thực chuyên nghiệp bằng cách làm thêm với mức lương tối thiểu năm 2016 tại Australia là 1.702 ADU mỗi giờ, mức lương sẽ cao hơn đối với đầu bếp; trang bị cả hai kỹ năng nấu nướng và quản lý kinh doanh

Sinh viên có thể lựa chọn hai phương pháp học tập linh hoạt gồm toàn thời gian tại trường và nghiên cứu 25% trực tuyến; được chuyển tiếp lên cử nhân Kinh doanh khi học thêm một năm.

Nhằm giới thiệu rõ hơn các chương trình học tại trường William Blue, Du học SET sẽ tổ chức buổi tư vấn trực tiếp với học sinh, sinh viên.

Chương trình diễn ra vào 17h, ngày 7/11, tại tòa nhà Du học SET, 115 Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1, TP HCM.

Bạn có thể đăng ký tham gia tại đây hoặc gọi hotline: 0909 809 115 – 0918 118 119. Email: [email protected].

Nguồn: Du học SET