Cơ hội trở thành du học sinh Melbourne

0

Với giới trẻ, thanh niên hiện đại, cơ hội trở thành du học sinh Melbourne là không hề khó.

Đứng trước ngưỡng cửa trưởng thành, mỗi người đều có riêng cho mình nhiều dự định, học đại học hoặc cũng có thể trở thành du học sinh hay đi làm… Lựa chọn con đường đi du học ngày nay đã trở thành lựa chọn chủ yếu cho nhiều bạn học sinh sinh viên. Những cơ hội rất lớn được mở ra cho tất cả mọi thanh niên thế hệ mới khi có ước mơ đặt chân đến một vùng đất mới.

Một trong những địa điểm có thể coi là điểm dừng chân của rất nhiều bạn trẻ trên con đường tìm kiếm tri thức ở một vùng đất mới đó chính là Melbourne, là thủ phủ và là thành phố lớn nhất bang Victoria của Úc. Với truyền thống và nội lực phát triển nhiều mặt cả về kinh tế lẫn xã hội, Melbourne thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều sinh viên, thanh niên Việt Nam hiện đại.

Trở thành du học sinh Melbourne, chúng ta nhận được điều gì?

Có thể trở lời rất ngắn gọn rằng, trở thành du học sinh Melbourne, ta nhận được rất nhiều nguồn lợi cho cá nhân, thậm chí là cho cả đất nước. Sở dĩ nói mang lại nguồn lợi cho đất nước bởi chính con đường đi du học Melbourne của mỗi sinh viên, học sinh chính là một hướng để phát triển ngoại giao với nước Úc.

Còn với cá nhân mỗi người, trở thành du học sinh Melbourne sẽ giúp cho mỗi người có thể tự lực trên con đường riêng, theo đuổi ước mơ riêng và khám phá ra một vùng đất, một xứ sở mới lạ mang tên Melbourne, thành phố lớn thứ hai của cả quốc gia Úc.

Địa điểm thú vị tại Úc cho các du học sinh Melbourne:

Đường ngầm xuyên lòng đất Metro Tunnel: đây là đường ngầm được đầu tư gần 11 tỷ đô để làm quãng đường xuyên lòng đất bao quanh khắp trung tâm thành phố và là một dự án lớn nhất của bang Victoria. Dù chưa được hoàn thiện, thế nhưng Metro Tunnel hứa hẹn sẽ là điểm đến tốt cho nhiều người.

Dự án đường phố xanh Southbank Boulevard: Với tình trạng dân số tăng nhanh, con phố Southbank Boulevard hứa hẹn trở thành một điểm đến cho môi trường xanh, trong lành.

Tuyến đường xe đạp trên cao Footscray Road: tách biệt hoàn toàn với các tuyến đường ô tô chạy, đem lại sự an toàn cũng như không gian, môi trường không ô nhiễm, môi trường xanh cho người tham gia giao thông bằng phương tiện xe đạp.

Để nắm bắt những thông tin mới lạ, độc đáo về thành phố Melbourne và cơ hội cho những du học sinh Melbourne tương lai, Việt Úc News sẽ liên tục cập nhật nhanh và kịp thời nhất.