Coles thu hồi xúc xích toàn bang NSW và Queensland

0
Sản phẩm bị Coles thu hồi khẩn cấp.

Nếu bạn đã trót mua một gói xúc xích Chorizo thì nên trả lại Coles ngay vì chúng được phát hiện có chất gây hại nguy hiểm.

Loại xúc xích bán tại Coles bị thu hồi khẩn cấp trên toàn NSW và Queensland mang nhãn hiệu Hans Spanish Chorizo, được đóng gói 250g với ngày hết hạn là 1/12/2017.

Lý do chính xúc xích Hans Spanish Chorizo bị thu hồi là do chúng đã bị nhiễm khuẩn E.Coli gây tiêu chảy hàng loạt.

“Việc thu hồi này đang được tiến hành để đảm bảo sự an toàn của khách hàng như một phần của cam kết liên tục duy trì các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất mọi lúc ở Úc”, đơn vị sản xuất Hans Continental Smallgoods cho biết.

Theo đơn vị sản xuất này, công ty đang làm việc với các cơ quan hữu quan để thu hồi ngay lập tức sản phẩm và hoàn trả tiền mặt cho người tiêu dùng.

Khách hàng đã mua xúc xích Hans Spanish Chorizo có thể đến các cửa hàng của Coles để trả lại sản phẩm đã mua hoặc liên hệ cho Hans Continental Smallgoods theo số 1800 060 909.

Trước đó các gói chip Kettle cũng đã được thu hồi ở tất cả các cửa hàng Coles và Woolworths trong đầu tháng này sau khi phát hiện các mảnh cao su trắng bên trong các gói chip.

Đừng quên like Vietucnews.net để cập nhật thêm những tin tức nổi bật!

Xem thêm:

Rosa Nguyen/Theo News