Coles và Aldi đồng loạt thu hồi tất cả dâu tây giữa bê bối phá hoại bằng kim khâu

0
strawberry needle sabotage australia

Hai siêu thị lớn Coles Aldi đã thu hồi tất cả dâu tây được bày bán trên các kệ hàng ở hầu hết các bang và vùng lãnh thổ Úc (trừ Tây Úc) sau khi phát hiện có kim trong trái cây.

Động thái của các nhà bán lẻ này mang chủ đích đề phòng với tình hình không mấy khả quan khi tìm thấy kim khâu trong quả berries ở Sydney và Townsville ở Far North Queensland chỉ trong vòng 24 tiếng đồng hồ.

needle sabotage

Trong bối cảnh vô cùng áp lực của các siêu thị, họ buộc phải tính đến việc chuyển hàng và bán các sản phẩm dâu tây với giá rẻ mạt – có khi sẽ chỉ còn 2 đô la một kí.

Cảnh sát Queensland hiện đang tiến hành một cuộc điều tra nhằm truy ra nguồn gốc của những chiếc kim. Họ tin rằng có thể đây là một cuộc ‘khủng bố thực phẩm’ có chủ đích.

Cảnh sát cho biết hiện chưa rõ nghi can nhưng họ đang cố gắng điều tra và xác định nguồn gốc của những cây kim cũng như danh tính của nghi phạm.

strawberry needle sabotage australia

Chính phủ Queensland hiện cũng đang treo thưởng 100,000 đô Úc cho bất kỳ ai có thể cung cấp thông tin giúp cảnh sát bắt được những kẻ đứng sau vụ phá hoại dâu tây bằng kim khâu vô cùng nghiêm trọng này.

Rate this post

Nguồn 9news