Công việc đáng kinh ngạc với mức lương $78.000 chỉ trong 6 tháng “làm việc”

0

Đối với những ai muốn được trả tiền để ngồi trên bãi biển, thưởng thức một ly piña coladas và đăng trạng thái trên các phương tiện truyền thông xã hội, thì đây chính là một công việc hoàn hảo dành cho bạn.

Cancun.com là trang web du lịch dành cho những người tìm kiếm một kỳ nghỉ lễ tại Cancun, Mexico, họ đã công bố rằng họ tìm kiếm “Giám đốc điều hành Cancun (Giám đốc điều hành)” để trở thành gương mặt của thương hiệu và trang web mới ra mắt của nó trong tuần này. Và họ sẵn sàng trả 78.000 đô la cho sáu tháng “làm việc”.

Theo Fox News, nhiệm vụ của công việc này chính là tận hưởng kì nghỉ trên bãi biển và chia sẻ kinh nghiệm của mình thông qua phương tiện truyền thông xã hội và video .

Tiền lương sẽ được trả khoảng 13.000 đô la Mỹ mỗi tháng và bên cạnh đó bạn sẽ có quyền truy cập vào các câu lạc bộ và sinh hoạt của VIP cũng như tất cả các chi phí sinh hoạt khác.

Tổng giám đốc Cancun.com Chad Meyerson cho biết:

“Chúng tôi không thể chờ đợi để bắt đầu tìm kiếm Giám đốc điều hành để trở thành gương mặt và đại diện của Cancun. Họ sẽ được trả tiền để sinh hoạt và đi du lịch quanh Mexico, đó hẳn là một nghiệm trải nghiệm quý báu trong đời”.

“Đây thực sự là một trong những điểm đến đáng chú ý nhất của mùa du lịch và chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi tìm được đúng người có thể giúp chúng tôi thể hiện hết được tất cả các mặt tốt đẹp nhất của Cancun, từ văn hóa và cộng đồng tới những khách sạn xinh đẹp và những bãi biển nguyên sơ tại đây”

Cancun.com cũng đã đăng một bản mô tả công việc “sang chảnh” bao gồm các nhiệm vụ như ngủ trên giường sang trọng, ngắm nhìn bãi biển nguyên sơ, tháp 3000 năm tuổi, bơi với cá mập voi và “có công việc đáng khen ngợi nhất trên hành tinh”.

Để nộp hồ sơ, bạn phải tải lên video một phút để ceo.cancun.com mô tả lý do tại sao bạn xứng đáng với công việc này. 

Hạn chót nộp đơn là ngày 17/12 trong năm nay, bạn nào cảm thấy mình thích hợp với công việc này thì hãy nhanh tay lên nhé.

Cre: Cancun.com