Cuộc sống thoải mái hơn với 14 mẹo vặt “cực đỉnh”

0

Trong gia đình bạn, có rất nhiều vật dụng hữu ích khi biến chúng thành những mẹo vặt. Bạn sẽ khiến cho cuộc sống thoải mái hơn với 14 mẹo vặt cực đỉnh dưới đây. Cùng xem nhé!

1. Nếu bạn treo một quả bóng tenis từ trên trần nhà độ dài đến kính chắn gió của xe. Khi nào chạm tới quả bóng, có nghĩa là bạn đã đỗ đúng chỗ trong gara.

2. Sử dụng cuốn lịch có trong nhà để đanh dấu ngày sinh nhật của tất cả người thân trong gia đình, có như vậy, dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng không quên chúc mừng sinh nhật họ.

3. Bạn có thể cắt phần cổ chai của những cái chai không sử dụng nữa. Dùng nút cổ chai nhựa để bịt kín các gói kẹo đang ăn dở. Với mẹo vặt này, đồ ăn bên trong không hề bị ẩm.

4. Bạn có thể sử dụng móc quần áo để trở thành kệ tiện dụng cho cuốn sách dạy nấu ăn trong nhà bếp.

11 meo vat gia dinh giup cuoc song de dang hon5. Bạn có thể sử dụng dưới cùng của một chai nhựa lớn để pha loãng hoặc pha trộn sơn, còn cổ chai dùng để đựng chổi quét sơn.

6. Nếu trong gia đình bạn không có dụng cụ để mài sắc kéo, chỉ cần sử dụng chúng để cắt một số lá thiếc. Cắt một vài lần và kéo của bạn sẽ được mài sắc như lúc mới mua.

11 meo vat gia dinh giup cuoc song de dang hon7. Mỗi khi làm thủ công, hãy cài những chiếc đinh trên đôi gang tay.

8. Sử dụng một kê chân kê sách cũ để làm kệ đỡ máy tính bảng, để tiết kiệm tiền, không phải mua những thứ đắt tiền.

9. Dùng chanh để thay thế tất cả các chất tẩy rửa, chanh an toàn hơn các chất tẩy rửa nhiều.

10. Để không bị búa đóng vào tay, bạn có thể dùng lược để giữ đinh.

11. Đặt vài móc lên thanh treo trong phòng tắm để treo một số đồ lặt vặt như bông tắm và nhiều vật dụng linh tinh.

12. Bạn có thể sử dụng dây đai an toàn cũ để làm chỗ móc treo chìa khóa.

13. Thanh nam châm giúp bạn treo các dụng cụ bằng sắt vô cùng tiện dụng.

14. Khi bạn muốn làm bánh, có thể sử dụng chai cũ đựng nước sốt cà chua để dễ dàng hơn nhiều trong việc đổ đúng lượng hỗn hợp vào chảo.

Tuy công nghệ hiện đại giúp cho cuộc sống chúng ta trở nên thoải mái hơn nhưng bên cạnh việc sử dụng các thiết bị công nghệ, có rất nhiều những mẹo vặt đơn giản nhưng vô cùng sáng tạo, góp phần không nhỏ giúp chúng ta giải quyết những vấn đề đơn giản để cuộc sống chúng ta trở nên đơn giản và thoải mái hơn rất nhiều.

Tho Nong Mai/ Nguồn BrightSide