Cựu nhà giáo sẽ phải sinh con khi đang bị giam giữ do có hành vi giao cấu với học sinh

0

 Một cựu nhà giáo hiện đang mang thai đứa con đầu lòng sẽ phải sinh em bé khi đang bị giam giữ vì bị cáo buộc có quan hệ tình dục với một học sinh khi cô giảng dạy tại trường Sydney Grammar.

Sydney Grammar School

Người phụ nữ 34 tuổi này bị cáo buộc có hành vi giao cấu với cậu học sinh 17 tuổi đến 5 lần, xảy ra ở nhiều địa điểm, trong đó có cả lớp học.

Hiện người phụ nữ đang mang thai đứa con đầu lòng với chồng cô, cô đã bị kết án 15 tháng tù giam với thời gian 7 tháng không được phóng thích  điều kiện.

Thẩm phán Paul Lakatos nói về nạn nhân và người phạm tội như là những “linh hồn lạc lối” vậy,  trước khi họ vượt qua ranh giới thì họ đã đến với nhau với ý định tốt.

Ông nói “thật đáng tiếc khi em bé phải sinh ra trong sự giam cầm, tuy nhiên vì tính chất nghiêm trọng của lời cáo buộc thì ông không thấy có sự thay đổi nào có thể đối với lệnh giam giữ.”

Nạn nhân bị quấy nhiễu và muốn chấm dứt mối quan hệ nhiều lần nhưng không thành công. Sau đó nạn nhân cũng đã viết một lá thư trăn trối trước khi có ý định tự tử.

Thẩm phán nói với Tòa án Quận rằng nạn nhân bị trầm cảm nặng, suy sụp lòng tự trọng, và có ý nghĩ tự tử sau khi sự việc được phơi bày.

Thẩm phán Lakatos thừa nhận rằng vị giáo viên đã “Thành thật và chân thật trong nỗi ăn năn” và nói rằng có khả năng cô tả không phải chịu hình phạt nặng.

Tuy nhiên, ông đã tính đến sự thật là cô đã bị cảnh báo khi tiếp cận quá thân mật với học sinh của cô ba lần và nạn nhân đã có ý định muốn chấm dứt mối quan hệ.

Cô và học sinh đã có hành vi quan hệ tình dục ít nhất 5 lần trong một học kì 3 tháng vào năm 2016 và các hành vi phạm tội bao gồm giao cấu và khẩu giao.

Những điều này xảy ra không chỉ trong lớp học mà còn trong nhà kho của nhà trường và nhà của giáo viên.

Theo abcnews

 

Rate this post