Đám cưới phong cách Cô Ba Sài Gòn độc đáo bậc nhất nước Úc!

0

Cuộc đời người con gái chỉ một lần lên duyên, vậy phải làm sao để ngày cưới trở thành một ngày không – thể – nào – quên! Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những thước phim đẹp như trong cổ tích, lại chất như nước cất của cặp đôi Vivian Tran Ninh – Jimmy Quốc Nhơn trong ngày cưới của họ tại Úc!

Cô Ba Sít Ney – Bạn luôn xứng đáng là công chúa của chính cuộc đời mình!

Cô Ba Sài Gòn đã tìm được bến đỗ của đời mình, bạn thì sao?

Vivian Tran Ninh là một cô gái dễ mến, yêu ca hát và thích nhảy. Dù gia đình không quá khá giả nhưng vẫn quyết tâm vay tiền cho cô sang Úc học tập và lập nghiệp. Tuy cuộc sống khó khăn nhưng Vivian Tran Ninh vô cùng lạc quan và yêu đời. Ông trời thấy vậy đã mang người con trai Jimmy Quốc Nhơn tuyệt vời đến bên, để che trở và đồng hành cùng cô trong cuộc đời này…Câu chuyện của họ bắt đầu giống như cổ tích vậy!

Sự thấu hiểu từ những người đồng hành

Cả hai đều là những con người có tâm hồn nghệ sĩ, đam mê tiếng hát và vũ điệu. Họ đã vô cùng táo bạo khi quyết định mang những yếu tố thi vị đó vào trong đám cưới đặc biệt của mình. Tuy nhiên, từ ý tưởng đi đến hiện thực không phải là dễ dàng.

♥ Làm thế nào để có thể ghi lại những giây phút tuyệt vời này theo đúng ý mình nhất?

♥ Làm sao để cân đối ngân sách chi ra mà có được bộ ảnh ưng ý nhất, công phu nhất?

♥ Đám cưới có nét riêng biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân, chứ không phải na ná như ai?

Ảnh cưới là phải chất như nước cất!

Thật may mắn là họ đã tìm được đội ngũ ekip vô cùng chuyên nghiệp và thấu hiểu đến từ Nguyen Creativemột Studio trẻ tại Sydney am hiểu văn hóa truyền thống Việt Nam một cách tường tận, cũng như bắt chọn khoẳnh khắc đáng nhớ và đón đầu xu hướng của giới trẻ. Đó là cách mà video Đám cưới đẹp trong mơ Cô Ba Sít – Ney ra đời ngoạn mục như vậy! Chỉ trong bốn ngày ra mắt, video này đã có nhiều ngàn lượt xem và vô vàn bình luận khen ngợi, ngưỡng mộ dành cho cặp đôi hạnh phúc.

The Wedding of YEAR

CoBaSaiGon Wedding MV! Love our wedding couples, they always surprising us with their story & personality. And this is why we love to film a wedding day: so much joy, emotion and above all: The Story.Huge credit to our lovely bride Vivian Tran Ninh as singer & choreographer for her wedding dance performance :)Videography Nguyen CreativePhotography Ryan HuaHair & make up Style Me Weddings & Events By Angelina LeWedding reception Villa Capri ReceptionMC Reception MC Tuan Anhwww.nguyencreative.com.auBinh Nguyen 0411561226#weddingcinema #weddingfilm #nguyencreative #cobasaigon #weddingMV

Posted by Nguyen Creative on Saturday, June 23, 2018

Dù bạn thấy trong video, cặp đôi cùng dàn phù dâu – phù rể đáng yêu và sôi động bao nhiêu, thì tại lễ đường, trước sự chứng giám của chúa, các sơ, và gia đình, họ xúc động và nghẹn ngào bấy nhiêu.

Họ đã khóc trước giây phút tuyên thệ thuộc về nhau, như một lời cam kết sẽ đi cùng nhau đến cuối con đường.

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tuyệt đẹp của cặp đôi qua lăng kính “tâm huyết” của nhiếp ảnh gia trẻ Ryan Hua.

Họ là những người sống hết mình vì tuổi trẻ, nhưng cũng rất trân trọng giá trị văn hóa truyền thống, với áo dài, với trầu cau của người Việt,… Bạn cũng vậy, hãy để những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong cuộc đời mình được lưu giữ lại một cách trọn vẹn, mãi mãi…

Inspired by The Wedding of the YEAR- Nguyen Creative
Ảnh chụp bởi Ryan Hua Photography

5/5 - (3 votes)