Đây là lý do tại sao Hyeon Chung phải “bỏ cuộc chơi” trong giải Australian Open

0

Người hâm mộ đã la lớn trong đấu trường Rod Laver khi Hyeon Chung tuyên bố rằng anh không thể tiếp tục thi đấu với ông hoàng Roger Federer.

Người hâm mộ tài năng trẻ này trên thế giới đã rất thất vọng khi trận đấu sẽ không diễn ra, và nghi ngờ rằng có sự dàn xếp ở đây, nhưng cuối cùng họ đã hiểu lý do bởi chấn thương của Chung.

Một số fan vẫn giận giữ trên phương tiện truyền thông, nói Chung đã viện cớ chấn thương, để từ bỏ trận đấu sẽ làm nên tên tuổi của mình.

Nhưng, vết loét ở chân của anh ấy “không bình thường”

 

Để minh chứng cho lý do của mình, Chung đã phải nhờ Instagram để đưa tin về căn bệnh khủng khiếp của mình, bên cạnh đó, anh xin lỗi vì không thể tiếp tục phục vụ người hâm mộ.

“Tối nay, tôi đã cố gắng hết sức để tập trung hết sức lực của mình tại sân tennis như thường lệ”, Chung chia sẻ.

Nhưng mà tôi đã phải ra một quyết định khó khăn, rằng tôi không có đủ 100% phong độ để thi đấu với Roger, trước những fan hâm mộ của mình.

“Xin hãy hiểu cho tôi, tôi mong những điều may mắn nhất đến với Roger Federal trong những trận cuối cùng”.

Hình ảnh Chung đăng lên cho thấy bàn chân anh không chỉ có những vết phồng rộp thông thường, mà nó đã sâu đến như một vết dao chém. Điều này cho thấy anh đã phải cố gắng rất nhiều trong những ngày vừa qua.

Huấn luyện viên của Chung, Neville Godwin nói với tờ New York Times rằng tuyển thủ đến từ Hàn Quốc đã làm tất cả để có thể tham gia những trận thi đấu vừa qua, thậm chí phải trải qua những lần tiêm đau đớn.

“Những mũi tiêm chữa trị của cậu ấy rất nghiêm trọng, mỗi lần kéo dài 1 phút”, Godwin nói.

Cậu ấy đã phải cắn vào chiếc khăn của mình để chịu đau đớn, và càng thi đấu thì cậu phải tiêm giảm đau nhiều hơn.

“45 phút trước giờ thi đấu, cậu ấy đã phải cắn răng chịu đựng và bác sĩ phải giữ bàn chân để giảm đau. Vậy nên cậu ấy đã không đủ phong độ để thi đấu”.