Đây là lý do vì sao bạn NÊN MUA iPhone X thay vì iPhone 8

0

Bạn có thể nghĩ rằng: Tại sao tôi phải trả ít nhất 1.000 đô la để sở hữu iPhone X khi iPhone 8 có nhiều tính năng giống nhau và giá lại ít hơn hàng trăm đô la? Điều này hoàn toàn đúng, iPhone 8 chắc chắn có giá cả phải chăng hơn iPhone X nhưng bạn sẽ bỏ lỡ một số trải nghiệm độc đáo nếu bạn chọn iPhone 8 thay vì iPhone X.

Contents

1. IPHONE X CÓ MÀN HÌNH LỚN HƠN

IPhone 8 và 8 Plus có màn hình 4.7 và 5.5 inch. IPhone X có một màn hình lớn 5,8-inch mà gần bao phủ toàn bộ bề mặt của điện thoại.

2. MÀN HÌNH CỦA IPHONE X CŨNG CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT HƠN SO VỚI MÀN HÌNH IPHONE 8 VÀ 8 PLUS

IPhone X là iPhone đầu tiên có màn hình OLED, nó có thể tạo ra màu chính xác hơn, sắc nét hơn và có màu đen sâu hơn. IPhone 8 và 8 Plus sẽ có màn hình LCD giống như iPhone đời trước đó.

Màn hình iPhone X cũng có thể hỗ trợ HDR, đó là một sự khác biệt đáng chú ý hơn nhiều so với 4K. Màn hình iPhone 8 và 8 Plus không hỗ trợ HDR.

3.  IPHONE X CÓ CÁCH ĐỂ MỞ KHÓA NHANH HƠN VÀ AN TOÀN HƠN

Một trong những tính năng chính của iPhone X là Face ID: Vì đây là iPhone đầu tiên mà sẽ không có nút home, iPhone của bạn giờ đây đã sử dụng máy ảnh và cảm biến để phát hiện khuôn mặt của bạn ngay cả trong bóng tối để mở khóa. Apple nói nó an toàn hơn Touch ID, hệ thống vân tay được sử dụng để mở khóa iPhone 8 và 8 Plus.

4.  IPHONE X CÓ MỘT MÁY ẢNH SELFIE TỐT HƠN

So với các máy quay FaceTime HD trên iPhone 8 và 8 Plus, hệ thống camera TrueDepth của iPhone X có tất cả các tính năng và thông số giống nhau nhưng có thể lấy được ảnh bản thân tốt hơn.

IPhone X có ba tính năng độc quyền trên máy ảnh mặt trước: chế độ chân dung selfies để làm mờ nền của selfies của bạn; chiếu sáng chân dung là phần mềm cho phép bạn loại bỏ các nền trong selfies của bạn ngay cả sau khi bạn đã chụp ảnh; và Animoji cho phép bạn gửi các emojis hoạt hình có thể bắt chước biểu cảm trên khuôn mặt của bạn và nói chuyện với giọng nói của bạn.

5.  THÀNH THỰC MÀ NÓI, ANIMOJI CŨNG LÀ LÝ DO RIÊNG ĐỂ MUA MỘT CHIẾC IPHONE X

Thật dễ dàng để tưởng tượng mọi người sẽ có rất nhiều niềm vui hơn với tính năng này.

6.  IPHONE X CŨNG CÓ MỘT CAMERA PHÍA SAU TỐT HƠN.

Sự khác biệt lớn duy nhất ở đây là iPhone X có tính năng ổn định hình ảnh quang học cho cả ống kính góc rộng và ống kính tầm xa trong hệ thống camera phía sau. IPhone 8 Plus có cài đặt camera phía sau tương tự nhưng chỉ có OIS cho ống kính góc rộng. Thay đổi này có nghĩa là iPhone X có thể chụp những bức ảnh sắc nét, đặc biệt là ở ánh sáng thấp hơn.

Vietucnews 

Tin tổng hợp

5/5 - (1 vote)