Để mua được vé giá rẻ xem phim tại các rạp chiếu lớn ở Úc – không nên bỏ qua bài này!

0

VIETUCNEWS– Rạp chiếu phim luôn là điểm đến cho các bạn trẻ, thậm chí, phù hợp với mọi lứa tuổi, đến rạp luôn được cập nhật những bộ phim “bom tấn”.

 Tuy nhiên, nhiều khi xem phim ngoài rạp rất tốn kém, nhưng sẽ rất tiết kiệm nếu biết cách đơn giản để mua được vé xem phim giá rẻ tại các rạp chiếu lớn ở Úc như Hoyts, Village, Event Cinemas, Birch Carroll & Coyle Cinemas, Loganholme Hyperplex…

1. Ở rạp Cinema

Rạp Hoyts có chương trình giảm giá Super Tuesday vào mỗi tối thứ Ba hàng tuần. Ngoài ra bạn có thể upgrade vé đã giảm này lên vé xem 3D chỉ với $3 mỗi vé. Tuy nhiên, có lưu ý là giá vé ở mỗi rạp Hoyts có thế có những mức giá vé khác nhau.

2. Bảo hiểm y tế

Bảo hiểm Bupa giúp khách hàng tiết kiệm 25% khi mua vé xem phim ở các rạp Event Cinemas, Dreater Union, BCC Cinemas và Village Cinemas.

3. Telstra

Là khách hàng của Telstra, bạn có thể mua vé xem phim với giá chỉ $12.50 hoặc upgrade lên vé xem 3D với giá #15.50. Bạn có thể lựa chọn rạp, vé xem phim ngay trên trang web của Telstra rất dễ dàng và nhanh chóng.

4. Optus

Khách hàng của Optus sẽ được mua vé với giá rất hữu nghị khi xem ở rạp Hoyts: $11 cho vé người lớn, $9 vé trẻ em và $26 cho Hoyts Lux.

5, Công ty điện – gas

Các khách hàng của AGL có thể tiết kiệm được 40% giá vé xem phim ở rạp Hoyts.

6. Dịch vụ hỗ trợ xe khẩn cấp giữa đường

Các công ty bảo hiểm xe ở Úc thường có rất nhiều chương trình quà tặng, khuyến mại khác nhau cho các hội viên và xé xem phim giá rẻ vẫn luôn là một quà tặng được mọi người ưu chuộng sử dụng.

NSW: NRMA giảm giá 35% cho khách hàng book vé online khi xem phim ở rạp Event Cinemas.

VIC: RACV giảm 30% vé xem phim ở rạp Hoyts và giảm Village Cinemas. Thú vị hơn nữa, bạn còn được giảm tới 45% giá popcorn và nước uống.

QLD: RAQC giúp bạn tiết kiệm tới 45% giá vé xem phim tại các rạp Event Cinemas, Birch Carroll và Coyle Cinemas và Loganholme Hyperplex. Bạn có thể book vé online hoặc mua tại một số đại lý của RACQ.

SA: Hội viên của RA cũng được giảm giá vé xem phim các rạp Event Cinemas Marion, Greater Union Arndale, GU Film House Glenelg và GU Film House Adelaide (book vé online).

WA: RAC giảm tới 50% giá vé xem phim cho các hội viên. Bạn có thể xem phim ở các rạp: ACE Cinemas, Event Cinems, Grand Cinemas, Hoyts Cinemas và Luna Palace Cinemas.

TAS: RACT luôn có giá đặc biệt cho các hội viên đến xem phim ở rạp CMAX, Metro Cinemas, State Cinemas và Village Cinemas.

NT: AANT kết hợp với Event Cinemas giảm 1/3 giá cho các hội viê, Bạn có thể mua vé ở AANT shop – 2/14 Knuckey St, Darwin.

7. Công đoàn Community & Public Sector Union

Nếu bạn là hội viên của Công đoàn Community & Public Sector Union, bạn sẽ được mua vé xem phim với giá $13.10 cho người lớn và $10.20 cho trẻ em. Bạn có thể xem phim ở các rạp: Hoyts, Villages, Event Cinemas, Greater Union và Birch Carrol và Coyle.

8. Công đoàn CEPU

Công đoàn CEPU tài trợ hội viên khi xem phim tại các rạp Hoyts với giá chỉ $11.50 ($( off peak). Bạn có thể book vé online và trình thẻ hội viên khi đến rạp.

Like Vietucnews.net để cập nhật mẹo vặt nhiều hơn!

Daisy/ Vietucnews

Credit: TX