Đi tìm lời giải đáp: Visa Úc có thời hạn bao lâu?

0

Trong thời đại ngày hôm nay, nhu cầu đi học hay xuất khẩu lao động sang nước ngoài là rất phổ biến. Con người, ở mọi lứa tuổi, giới tính, quốc gia đều hoàn toàn có cơ hội được sang nước ngoài du học hoặc công tác. Trong những địa chỉ tin cậy mang đến cơ hội đó, phải kể đến đất nước Úc đầy thân thiện. Vậy visa Úc có thời hạn bao lâu?

Đi du học hay làm việc ở Úc, mỗi người đều cần chuẩn bị riêng cho mình visa để nhập cảnh. Khi ấy, vấn đề luôn được quan tâm đó là visa có thời hạn bao lâu. Đến với nước Úc xinh đẹp, những người ngoại quốc thường đi tìm lời giải đáp: visa úc có thời hạn bao lâu?

Theo thông tư của chính phủ Úc, thông thường, visa úc có thời hạn khoảng từ 3 – 12 tháng kể từ ngày người có visa được quyết định nhập cảnh. Thời hạn này thường sẽ không đủ để kéo dài một quá trình làm việc hay du học của mỗi người. Để thuận lợi cho việc công tác, những người có ý định sinh sống tại Úc thời gian dài chắc chắn sẽ phải gia hạn visa của riêng mình.

So với các quốc gia khác ở châu Á mà cụ thể như ở Nhật Bản có thể thấy rằng, visa của Úc có thời hạn lâu hơn khá nhiều. Ở Nhật, một visa ngắn hạn chỉ có thời hạn khoảng 90 ngày, tức là khoảng tầm 3 tháng. Chính vì thế, lựa chọn Úc là quốc gia, là điểm đến của mỗi chuyến đi dài là một lựa chọn chính xác.

Điểm mới trong việc làm visa Úc từ tháng 7 năm 2016

Nếu như là một người quan tâm đến thị trường Úc, chúng ta có thể thấy rằng xin visa Úc trước kia gặp nhiều những khó khăn so với ngày nay. Việc tiếp nhận và quá trình làm và xin visa Úc đã dễ hơn và đơn giản hơn rất nhiều. Các thủ tục rườm rà trước kia đã bị bãi bỏ. Đồng thời, mức phí thu phục vụ cho việc xin visa Úc được giảm đi rất nhiều so với ngày trước.

Chính bởi những điều kiện thuận lợi trên mà việc chọn đích đến là quốc gia Úc xinh đẹp là một trong những lựa chọn tốt nhất cho mỗi người. Những chiếc visa Úc thời hạn nhập cảnh có phần lâu hơn những quốc gia khác đã vô hình chung tạo ra nhiều cơ hội và thể hiện chính sách mở cửa với nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

Việt Báo News sẽ là địa chỉ tin cậy kết nối giữa Việt – Úc, chúng tôi sẽ mang đến bạn các thông tin cùng những thông báo mới nhất về các vấn đề liện quan đến đất nước Úc. Việt Báo News luôn sẵn sàng đi theo những bước chân bạn để đến với nước Úc.

5/5 - (1 vote)