Dịch vụ “xe ôm” đầu tiên ở Úc tên scooter đã có mặt tại Melbourne

0
Scooter taxi service Melbourne

Chúng ta đã có UberoBike, và bây giờ, trên các ngả đường của Melbourne đã có thêm một hãng dịch vụ vận chuyển khác mang tên Scooti – là dịch vụ “xe ôm” đầu tiên có mặt tại Úc.

Scooti hoạt động tương tự như các ứng dụng ridesharing khác như Uber, kết nối người lái xe scooter với khách hàng nếu có nhu cầu. Theo hãng Scooti, di chuyển bằng scooter sẽ tiết kiệm chi phí hơn và giảm thiểu lượng chất thải ra môi trường hơn so với các phương tiện giao thông công cộng. Hơn nữa, di chuyển bằng xe hai bánh đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải bị mắc kẹt trong hàng dài nối đuôi nhau vì kẹt xe trong giờ cao điểm.

Scooter ride-share company to being operating in Melbourne

Australia’s first scooter taxi service has launched in Melbourne.Story: https://yhoo.it/2DFVPkN#7News

Posted by 7 News Melbourne on Tuesday, March 20, 2018

Scooti hiện đang tuyển dụng tài xế và tìm kiếm thêm nhà đầu tư để tung ra một đội xe hùng hậu 50 chiếc scooter vào tháng Tư. Các tài xế có thể dùng xe riêng của mình (miễn đạt tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng), hoặc có thể đầu tư một chiếc xe scooter điện để thoả mãn cam kết giảm thiểu khí thải carbon ta ngoài môi trường.

Người sáng lập và cũng là Giám đốc điều hành – Cameron Nadi cho biết Scooti cũng sẽ ưu tiên mức lương tiêu chuẩn và thưởng xứng đáng cho tài xế, cam kết sẽ có cả tài xế nữ cho những quý cô quý bà muốn sử dụng dịch vụ của Scooti với người lái xe là nữ.

Hãy chú ý đến những chiếc xe màu xanh da trời trên đường phố trong tháng này vì Scooti sẽ chạy thử nghiệm ở một số khu vực bị ùn tắc giao thông.

Credit Timeout