Điểm cắm trại glamping mới nằm trong một xưởng rượu vang cực hot ở Victoria

0
balgownie estate glamping

Hãy tưởng tượng bạn thức dậy vào một buổi sáng yên ả tại Yarra Valley và lười biếng đảo mắt nhìn ra ngoài cửa sổ với những vườn nho xanh bất tận – thật đẹp và bình yên làm sao! Và chắc chắn bạn không đang mơ đâu vì hiện thực là bạn đang lạc vào Balgownie Estate – một trong những vườn nho tuyệt nhất nước Úc và là “viên ngọc quý” của khu vực này.

Năm nay, Balgownie Estate đã cho ra mắt khu cắm trại glamping nằm ngay cạnh vườn nho yên bình xanh ngát. Bắt đầu từ ngày 1 tháng 2, Balgownie Estate trình làng 15 lều cắm trại sang trọng rải rác xung quanh vườn. Tại đây, bạn không những được tận hưởng cuộc sống ngay dưới bầu trời đầy sao, giữa vườn nho mênh mông bát ngát, mà còn được thưởng thức rượu ngon mà chẳng cần phải đi đâu xa.

balgownie estate glamping

Mỗi một “căn lều” đều được trang bị giường king-size với ga trải giường linen, hệ thống điều hoà không khí riêng biệt, tủ lạnh mini, tiện nghi và máy pha cà phê. Chỉ cần vén mèn bước ra ngoài sẽ là sảnh ngoài trời được bố trí cho riêng bạn.

balgownie estate glamping

balgownie estate glamping

balgownie estate glamping

balgownie estate glamping

Ngoài ra, Balgownie Estate còn thiết kế phòng tắm riêng biệt có khoá, trang bị tiện nghi toilet, vòi sen và có lều còn có bồn tắm nước nóng thân thiện môi trường.

Bạn có thể đặt chỗ ngay bây giờ với mức giá khởi điểm là 235 đô la một đêm.

5/5 - (1 vote)

Nguồn Timeout