Điểm danh 42 nhà hàng Ý tuyệt nhất tại Melbourne

0

Pizza, pasta và dolci dolci dolci-món nào mà không yêu? Nhưng không phải tất cả các món Ý đều được tạo ra như nhau. Vì vậy chúng tôi muốn mang đến cho bạn những nhà hàng Ý tuyệt nhất của Melbourne.

Contents

1,Món Ý ở CBD

400 GRADI

Địa chỉ: 400 Gradi, 99 Lygon Street Brunswick East 3057 VIC Australia

Chủ sở hữu, Johnny Di Frances đã trở thành nhà vô địch Pizza thế giới vài năm trước, đánh bại 600 đối thủ cạnh tranh từ 35 quốc gia tại Campionato Mondiale Della Pizza. Vì vậy, rõ ràng không ai có được đẳng cấp thế giới Margherita của 400 Gradi. Spaghetti alla carbonara cổ điển với trứng, guanciale Ý (một loại thịt đặc sản) và pecorino sardo cũng rất đáng để thưởng thức. Vì vậy, hãy nhấc mông lên và đi nào.

melbourne-best-italian-pellegrinis
Ảnh: Girt By Sea

2, PELLEGRINI’S ESPRESSO BAR

Địa chỉ: Pellegrini’s Espresso Bar, 66 Bourke Street Melbourne 3000 VIC Australia

Cung cấp nhà ăn theo phong cách Nonna, nơi này không có thực đơn sẵn, các món ăn hàng ngày được viết bằng phấn trên bảng đen cũ. Nếu bạn may mắn đến khi Pellegrini đang phục vụ bình thường: món carbonara không cầu kỳ, thank chee-sus, bạn sẽ được đưa đến thiên đường đầy pho mát. Bạn có thể nếm sạch kem, nước sốt decadent với bánh mì mềm. Hoặc, lấy một dĩa spag bol (spaghetti với sốt cà chua và thịt) và granita dưa hấu.

3, + 39 PIZZERIA

Địa chỉ: 39 Pizzeria, 362 Little Bourke Street Melbourne 3000 VIC Australia

Quán +39 Pizzeria phục vụ món chính với sốt pesto alla Genovese tươi và phô mai stracciatella trong nội thất ấm cúng, thoải mái. Đừng hà tiện: thêm black truffle paste Ý.

4, TIPO 00

Địa chỉ: Tipo 00, 361 Little Bourke Street Melbourne 3000 VIC Australia

Chúng ta không thể rời khỏi nơi này, đúng không? Một trong những quán mì ống hàng đầu của Melbourne, Tipo 00 phục vụ các món ăn tinh tế và thanh lịch với mức giá phải chăng. Nằm ở Phố Little Bourke, không gian kỳ lạ có gỗ màu tối và một ghế dài thân mật. Chúng ta có thể thử món Gnocchi Di Patate của họ, một món ăn phong phú gồm vịt kho tộ, nấm porcini và pecorino, mỗi ngày. Vẫn là tuyệt nhất ở thành phố này.

5, GROSSI FLORENTINO

Địa chỉ: Grossi Florentino Grill, 80 Bourke Street Melbourne 3000 VIC Australia

Một nơi tại Melbourne để ăn tối với món Ý, Grossi Florentino đã hoạt động hàng chục năm trên đường Bourke. Nhưng điều đó không tạo sự khác biệt đối với việc sắp hàng (hoặc việc chờ đặt chỗ). Cho dù bạn chọn đi lên tầng trên cho một trong những khóa học tiếng Ý hay nhất ở Melbourne, hoặc xuống cầu thang cho món pasta tuyệt vời, đơn giản, thì đâu đâu cũng là Ý thôi.

6, CECCONI’S

Địa chỉ: Cecconi’s Flinders Lane Restaurant & Cellar Bar, 61 Flinders Lane Melbourne 3000 VIC Australia

Có một cảm giác về sự tinh vi của người trưởng thành tại một trong những nhà hàng CBD tốt nhất của Melbourne – Cecconi’s. Được điều hành bởi gia đình Bortolotto đã làm trong hơn 40 năm nay. Đài phát thanh cũ này đã được biến thành một ngôi đền phong cách dành cho việc tôn thờ thực phẩm Ý mộc mạc. Được mong đợi bởi các nguyên liệu tươi, theo mùa như linguine, hải sản, tỏi, ớt và herbs pasta.

7, BOTTEGA

Địa chỉ: Bottega, 74 Bourke Street Melbourne 3000 VIC Australia

Đầu bếp Ý Gabriele Olivieri đã tạo ra một quán rượu Ý tuyệt đẹp – Bottega. Tập trung vào chia sẻ, có rất nhiều thứ nhỏ như hàu hoặc đĩa antipasto. Ngoài ra, sản phẩm gia vị strozzapreti được chế biến tại nhà với nghêu, trai, tôm và calamari – đã sản xuất ra loại mì ống ngon nhất ở Úc vào năm 2013.

8, CAFÉ BABBO

Địa chỉ: Cafe Babbo, 50 Lonsdale Street Melbourne 3000 VIC Australia

Quán Café Babbo này phục vụ món pasta hand-made ngon, bí quyết nấu ăn đã được truyền qua các thế hệ. Gia đình Babbo cung cấp những món ăn ngon của Ý từ trái tim nhân hậu với một sự hiếu khách nồng hậu và kiểu trang trí độc đáo. Nó ở gần Pellegrini’s trong cổ phần Nonna truyền thống.

9, THE WAITERS CLUB

Địa chỉ: The Waiters Club, 20 Meyers Place Melbourne 3000 VIC Australia

Nó đã thể hiện trong tên của nơi phục vụ vào đêm khuya này, các bồi bàn phục vụ ở đây sau ca, thêm vào đó là giá rất rẻ. Thật hoàn hảo cho khi bạn muốn có một đĩa pasta đơn giản hoặc súp rau kiểu Ý và một cốc rượu mà không hề có gì thêm thắt để thu hút khách.

melbourne-best-italian-lello-pasta
Ảnh: Lello.

10, LELLO

Địa chỉ: Lello, 150 Flinders Ln Melbourne 3000 VIC Australia

Lello ở Flinders Lane. Nơi đây từng là Yak Italian Kitchen nổi tiếng. Bây giờ đã được làm mới, đổi thương hiệu, và làm bánh mì nướng nổi tiếng nhất trong thành phố. Đây là cách bạn thưởng thức Lello đúng: mở một chai màu đỏ và đặt lên một đĩa lớn với Paccheri nướng, đầy phô mai ricotta và cardoon – một loại lai giống atisô của Sicily. Đầu bếp Leo tìm kiếm chúng ở vườn địa phương.

11, TAZIO

Địa chỉ: Tazio, 66 Flinders Lane Melbourne 3000 VIC Australia

Tazio là nhà của nhà hàng Ý lớn nhất tại CBD, với 240 chỗ ngồi trải dài trên hai tầng. Chuyên về pizza truyền thống của Ý cũng như ẩm thực Ý-Úc đương đại. Các nhu cầu cheesy-carby Ý của bạn đều được bảo đảm. Chúng tôi khuyên bạn hãy thưởng thức pizza Verdure cho cú mở màn bốc lửa, hoặc bánh pizza Salmone cho một bữa ăn mới với hải sản cổ điển.

12, SARTI

Địa chỉ: Sarti, Russell Place, Melbourne Victoria, Úc

Nhiều người dân ở Melbourne tin rằng Sarti của Russell Place là nhà hàng Ý tốt nhất của thành phố. Đầu bếp Paolo Masciopinto phục vụ các món ăn Ý ngon miệng. Thực đơn bao gồm các món ăn hải sản yêu thích như cá ngừ và cá chiên xào với sốt ớt, thịt cừu thái hạt lựu, và món risotto kem nghệ tây.

13, LUPINO ITALIAN BISTRO

Địa chỉ: Lupino, 41 Little Collins Street Melbourne 3000 VIC Australia

Không có gì ngạc nhiên khi quán ăn Ý giản dị này nằm trong số đó. Thực đơn của Lupino tự hào có tất cả các món pasta và bánh pizza tự chế, cùng với một thực đơn rượu vang đáng kể. Bạn không thể bỏ qua saltimbocca và aragonini theo phong cách nonna, điều này sẽ mang lại cho bạn giây phút tuyệt vời. Đó là tất cả về những món ăn giản dị, được nấu bằng tình yêu.

best-italian-melbourne-osteria-ilaria
Ảnh: Griffin Simm

14, OSTERIA ILARIA

Địa chỉ: Osteria Ilaria, 367 Little Bourke St Melbourne 3000 VIC Australia

Tipo 00 đã thay đổi cách làm pasta ở Melbourne, nhưng họ đã không làm ở đó. Năm 2017 họ mở Osteria Ilaria bên cạnh, lần này với một nhiệm vụ đặc biệt anti-pasta. Đừng mong đợi món hoành thánh Ý ở đây. Osteria có chuyên về bột chua hạt thì là, thịt cừu nướng trong romesco hoặc kickass mushroom croquettes. Bạn nên đặt bàn trước.

15, Món Ý ở miền Đông

PASTA ADAGIO

Địa chỉ: 486 Bridge Rd, Richmond VIC 3121

Pasta Adagio có một ảnh hưởng lớn đến pizza, cũng có carbonara ưa thích xung quanh. Nó́́ sơ qua về quán ăn này: cacbonara pasta trên tổ tagliolini, calamari, rau borage, battarga và trứng cá hồi. Chúng tôi không chắc 80% của những từ đó có ý nghĩa, nhưng chúng tôi đã thử và nó vừa với túi tiền của chúng tôi.

16, MISTER BIANCO

Địa chỉ: Mister Bianco, 285 High Street Kew 3102 VIC Australia

Sự thanh đơn giản là chuyến đi đến nơi được yêu thích – Mister Bianco. Thực đơn không có bất kỳ ẩn ý pasta envelopes nào, nhưng đó là món ăn tinh thần ấm áp khiến người Melbourne phải quay lại đâu. Hãy nghĩ đến phô mai ricotta và món tortellini húng quế, cà tím hun khói, tỏi tây và cà chua fondue được phục vụ trong một nội thất kiểu dáng đẹp với một dịch vụ đặc biệt thân thiện.

17, BABY PIZZA

Địa chỉ: Baby Pizza, 631-633 Church Street Richmond 3121 VIC Australia

Richmond có rất nhiều lựa chọn món Ý hấp dẫn. Chin Chin king, Baby Pizza của Chris Lucas có 20 món pizza bằng các nguyên liệu đơn giản nhưng ngon miệng, chẳng hạn như bánh mozzarellas tươi và bánh pancettas mặn. Bạn thậm chí có thể đến ăn sáng khi họ làm tất cả những món yêu thích cũ – bircher, trứng vv.

melbourne-best-italian-ms-frankie
Ảnh: Jenna Fahey-White

18, MS FRANKIE

Địa chỉ: Ms Frankie, 24 Cremorne St Cremorne 3121 VIC Australia

Đối thủ mới nhất cho danh hiệu ‘Best Pasta’ của Melbourne là Ms Frankie. Sfoglina sau này là Piera Pagnoni, một Bologna Nonna – người đang làm pasta bằng tay kể từ khi cô lên sáu. Nếu bạn thích cảm giác truyền thống, hãy thử Spaghetti Alla Chitarra Alla Marinara của họ, đầy ắp nghêu, trai, tôm và cá thu vua. Hoặc thử thịt bò nấu chín chậm trong nước sốt cà đơn giản, với độ sâu mùi vị khiến cho não của bạn xèo xèo.

19, FLOUR + SALT

Địa chỉ: Flour Salt, 72 Station Street Fairfield 3078 VIC Australia

Nhà hàng Ý này phục vụ các món Italiano đích thực với cảm giác theo kiểu home-style. Chất lượng không hề thấp, hoặc bởi vì mọi món ăn đều được làm tại nhà. Khi nói đến việc chọn thực đơn, bạn không thể có nhầm lẫn nào đâu. Từ casarecce đến pizze, tất cả được kết hợp một cách tuyệt diệu, hoàn hảo cho một bữa tiệc.

melbourne-best-italian-bam-bam
Ảnh: Bam Bam

20, BAM BAM

Địa chỉ: Bam Bam, 445 Belgrave-Gembrook Rd Avonsleigh 3782 VIC Australia

Dandenong Ranges có thể không phải là ngôi nhà giỏi nhất của người Ý ở Melbourne. Nhưng có một điểm mới, Bam Bam cho những người dân địa phương Hills thấy pasta ĐÍCH THỰC có mùi vị thế nào. Nó chỉ xuất hiện vào đầu năm 2018, nhưng đã gây mộ̣̣t chút rung động ở đông Melbourne. Hãy đến nơi này với gia đình bạn cho pizza nướng củi hoành tráng và một vài loại pasta tuyệt ngon. Mách nhỏ: hãy thử món risotto không chứa gluten với tỏi tây om, đậu Hà Lan, rau ngò tây, dầu ngò Tây và pho mát parmesan.

Món Ý ở miền Tây

21,FOX IN THE CORN

Địa chỉ: Fox in the Corn, 4 Droop Street Footscray 3011 VIC Australia 

Nhà hàng Ý, Fox In The Corn, được tận tâm sử dụng sản phẩm có nguồn gốc để tạo ra những món pasta đơn giản và thịnh soạn. Bạn sẽ tự gọi món, với ba lựa chọn pasta và 11 loại nước sốt để chọn. Nếu sự lựa chọn của bạn là khỏa lấp tình yêu với pasta, hãy gọi món mì sợi dẹt. Không thể sai đâu.

22, CAFÉ TERRONI

Địa chỉ: Cafe Terroni, Ballarat Street, Yarraville Victoria, Australia

Café Terroni ở Yarraville – một trong những lựa chọn của chúng tôi ở ngoại ô Ý, được sở hữu và điều hành bởi một trong những cặp đôi thân thiện nhất mà bạn sẽ gặp. Trọng tâm ở đây là món ăn miền nam Ý với tất cả các hương vị tươi mới, giản dị, mộc mạc với những món ăn nhất định phải thử qua bao gồm Penne alla Terroni (thịt nướng với cà tím nướng, bí ngồi, chi ớt, ô liu, vv…) và món cốt lết bê.

23,WOODSTOCK PIZZICHERIA

Địa chỉ: East Brunswick: 63-67 Lygon Street

            Chadstone: Level 1, Dining Terrace Chadstone Shopping Centre

            Essendon: 72 Napier Street

Nhà hàng Sicilian này đã trải qua 20 năm và ba thế hệ gia đình kinh doanh. Hãy sẵn sàng cho một quá khứ ngập tràn trong không gian, với những bức ảnh gia đình tô điểm cho bức tường và khăn trải bàn ca rô màu đỏ và trắng. Hãy thử món calzoni farcito với salami, phô mai mozzarella, ô liu, sốt Pomodoro, rictotta tươi & húng quế.

Món Ý ở miền Bắc

24,DONNINI’S

Địa chỉ: 320 Lygon St Carlton VIC 3053 Australia

Đừng bị lừa bởi vẻ ngoài khiêm tốn của Donnini’s, hoặc vị trí của nó trên bẫy du lịch của Lygon Street. Một trong những món ăn chua cay, rau bina handmade và ricotta tortellini, phủ sốt mascarpone. Khách hàng có thể lựa chọn Tortelli Di Ricotta kết hợp với hai món ăn được ưa thích khác của Donnini, nếu như bạn muốn những món ngon nhất của thế giới pasta.

25, UMBERTO ESPRESSO BAR

Địa chỉ: Umberto Espresso Bar, High Street, Thornbury VIC, Australia

Là sản phẩm tinh thần của Marco Finanzio, Umberto Espresso Bar đang lặng lẽ phục vụ một số loại pasta và mì cacbonara ngon nhất Melbourne. Những người yêu thích pho mát không thể bỏ lỡ sự kết hợp truyền thống giữa spaccatelli, thịt muối, hành, tỏi và trứng. Đó là sự đơn giản sẽ khiến bạn khao khát hơn.

26,PIZZA MEINE LIEBE

Địa chỉ: Pizza Meine Leibe, 231 High Street Northcote 3070 VIC Australia

Quán ăn Ý này đang phục vụ các loại pizza nướng củi được đánh giá tốt với các lớp phủ khác nhau từ đơn giản đến mạo hiểm. Taleggio kem và phô mai nướng trên một miếng bánh mỏng và giòn với cải cầu vòng và cà chua khiến cho người ta phải chết lên chết xuống. Theo nghĩa đen.

27,MERCADANTE

Địa chỉ: Mercadante, Lygon Street, Carlton VIC, Australia

Mercadante chỉ có pasta sấy tươi trong mười hai năm, nhưng điều đó đã không ngăn cản họ phục vụ các món ăn phi thường và dịch vụ không chịu thua một ai. Mách nhỏ: Mì carbonara ngon tàn bạo với kem béo ngậy và nước sốt trứng kết hợp với hành lá, thịt nạc xông khói và tiêu.

28,TIAMO

Địa chỉ: Tiamo, 303-307 Lygon Street Carlton 3053 VIC Australia

Tiamo ở Carlton là điểm nóng trên đường phố Lygon, đây là phông nền cho các bữa tiệc gia đình kiểu phà sau bữa tiệc qua nhiều năm. Thực đơn là tất cả về các món ăn ưa thích của người hâm mộ – phục vụ các món pasta tươi, pizza ngon và các loại tiramisu kem thấm rượu. Tiamo 2 là một phần mở rộng của Tiamo bên cạnh, và nếu bạn say mê espresso, nhân viên pha cà phê của họ có thể đảm bảo cho bạn một tách crema tuyệt vời.

29,MARIOS

Địa chỉ: Marios Cafe, 303 Brunswick Street Fitzroy 3065 VIC Australia

Nếu tên không liên quan đến Ý, thì nội thất sẽ cho bạn thấy. Bức khăn trải bàn màu trắng và đỏ, bàn ăn gỗ và bồi bàn mặc những chiếc áo khoác màu đen lịch sự cho du khách một cảm giác về Ý ở Melbourne. Thực đơn cả ngày nổi tiếng trên khắp đất nước, nhưng người dân địa phương lại gọi trực tiếp món Marios pasta. Được làm bằng các nguyên liệu tươi, theo mùa, đây là loại pasta chữa bệnh cảm lạnh và tâm trạng không tốt. Nên mong đợi món al dente penne phủ nước sốt cà chua béo, nhiều gia vị (nếu bạn dùng Penne Amatriciana).

melbourne-best-italian-scorpi
Ảnh: Scopri

30,SCOPRI

Địa chỉ: Scopri, 191 Nicholson Street Carlton 3053 Vic Australia

Có rất rất ít những điều bạn không hài lòng về Scopri, từ các món pasta hoàn hảo đến các loại rượu vang Ý. Nội thất ồn ào là không gian ấm cúng và thời trang, hoàn hảo cho người yêu hoặc lâu dài. Đối với những người yêu thích hải sản, đến Tortelli Di Pesce với tortelli, đầy tôm cỡ lớn và mousse cá trắng  trong nước sốt cà chua và cua – đó là thiên đường của Ý. Hãy cố gắng không liếm sạch nó (nếu có thể).

31, D.O.C GASTRONOMIA ITALIANA

Địa chỉ: DOC Pizza, 295 Faraday Street Carlton 3053 VIC Australia

Đối với hầu hết chúng ta, ý tưởng về pizza được đi kèm với một ly rượu vang đỏ, và dành rất ít thời gian cho O.C. re-runs. Tất cả những ý tưởng về pizza của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn sau khi bạn đã trải nghiệm pizza thủ công từng đoạt giải thưởng tại D.O.C.

32, 1889 CUCINA POVERA

Địa chỉ: 1889 Cucina Povera, 148 Scotchmer Street Fitzroy North 3068 VIC Australia

Một người sành ăn ở địa phương Fitzroy North thì sẽ biết 1889 Cucina Povera là quán có món ăn Ý ngon nhất ở Melbourne. Từ bánh pizza với đế hoàn hảo(mỏng và nhẹ nhàng) đến các món tráng miệng Ý truyền thống. 1889 Cucina Povera là một trong những viên đá quý ở khu phố mà bạn cần thử qua. Món gnocchi khiến chúng tôi phát điên – mềm mại, mịn màng, tan trong miệng của bạn. Chúng tôi có thể ăn nó cả ngày, mỗi ngày.

33, OFF THE BOAT

Địa chỉ: Off the Boat Pizzeria, Edwardes Street, Reservoir Victoria, Australia

Ngày chúng tôi phát hiện ra Off The Boat là một ngày chúng tôi sẽ nhớ mãi mãi – một nơi ấm cúng ở Reservoir phục vụ những món Ý ngon nhất của Melbourne. Những ký ức về antipasti, mì sợi dẹt fettuccine và pizza, pizza huyền thoại, ngay lập tức làm cho tiếng bụng của chúng tôi ùng ục. Chết tiệt, chúng tôi cần trở lại ngay. Off The Boat cũng có một danh sách rượu vang tuyệt vời của Ý, hoàn hảo với tất cả những món ăn ngon.

34, IL PIZZAIOLO

Địa chỉ: il Pizzaiolo, Darebin Road, Thornbury Victoria, Australia

Sự kết hợp của những viên đá quý của Ý sẽ không bao giờ được hoàn chỉnh nếu thiếu Il Pizzaiolo, một nhà hàng ở Thornbury, được vô số người dân địa phương của Northside yêu thích. Il Pizzaiolo có tất cả mọi thứ từ Margherita cổ điển cho đến các loại thịt như Diavola (xúc xích heo cay, khoai tây, ớt và rau cải lông). Chúng tôi sẽ kết hôn với nó nếu có thể.

Món Ý ở miền Nam

35,TOPOLINO’S

Địa chỉ: Topolino’s, Fitzroy Street, Saint Kilda Victoria, Australia

Nhà hàng Ý nhỏ này đã phục vụ các món ăn đích thực trong hơn 40 năm. Một trong những cây kim của họ (tất nhiên) là carbonara cổ điển, được làm từ trứng, thịt xông khói, kem và thảo mộc. Chúng tôi thật lòng khuyên bạn nên làm quen với sự phục vụ nhiệt tình của nhà hàng với một đĩa lớn ớt clamari khi bắt đầu.

36,PINOCCHIO’S

Địa chỉ: 152 Toorak Rd South Yarra, VIC 3141

Pinocchio đã phục vụ pizza và pasta vô cùng tuyệt vời từ những năm 70, nhưng quán được tân trang theo lối hiện đại và phong cách ấn tượng ngày nay. Khi đến, hãy làm sạch vòm miệng của bạn với một vài lát bruschetta.

37,ETTO

Địa chỉ: South Melbourne: Etto, 261 Clarendon Street South Melbourne 3205 VIC Australia

             Malvern: 216 Glenferrie Rd Malvern, Australia

Phần lớn du khách đến Etto ở Nam Melbourne có thể đang tìm kiếm một bữa ăn mang về giản dị, nhanh chóng, nhưng chúng tôi đáng tiếc là một người không hiểu về pasta mới đánh giá nhà hàng này trên cơ sở đó. Xác định lại thức ăn nhanh ở Melbourne, Etto ghép pasta nhà làm (làm tươi mỗi ngày) với nước sốt cổ điển, lý tưởng cho một bữa ăn nóng không phô trương, trên đường đi. Từ những sợi Pappardelle dày cho đến ravioli mượt mà, chúng tôi khuyên bạn nên dùng lại spaghetti thịt viên.

38,ROCOCO

Địa chỉ: St Kilda: 85 – 91 Acland St, St Kilda

             Glenferrie Road: 797 Glenferrie Rd, Hawthorn

Đế với Rococo, bạn sẽ thấy rất dễ chịu. Với hai địa điểm tại Melbourne chưa bao giờ đến dàng hơn, với món ăn đạt chất lượng và món pasta sẽ khiến bạn hài lòng. Phục vụ món ngon chết người – Gnocchi Ai Funghi với gnocchi khoai tây, hỗn hợp kem với nấm rừng, các loại thảo mộc tươi, pho mát parmesan và dầu ô liu. Chỉ cần xem xem chúng ta có thể làm cho cái bát hạnh phúc này biến mất nhanh đế́́n mức nào. Họ đã thậm chí bỏ cái truyền thống và đã thêm ‘bánh pizza carbonara’ vào thực đơn của họ. Thật bất ngờ.

39,THIRTY EIGHT CHAIRS

Địa chỉ: Thirty Eight Chairs, 4A Bond Street South Yarra 3141 VIC Australia 

Một diện mạo tươi mới sau khi được tân trang gần đây, hiện tại thì quán có hơn 38 chiếc ghế (có thể cần thời gian để cập nhật tên …) Thực phẩm vẫn là một trong những ngon nhất phía nam  Yarra. Mẹo của chúng tôi? Hãy xem xét món pasta thật gần và tỉ mỉ. Món Pappardelle Al Ragu Di Anatra của Thirty Eight Chairs với curly pappardelle, ragu vịt nấu chậm (xuất sắc), porcini và phô mai pecorino bào là nhất. Gnocchi nướng phô mai cũng đã được biết đến và đủ để làm cho người đàn ông trưởng thành khóc với hạnh phúc.

40,CICCIOLINA

Địa chỉ: Cicciolina, 130 Acland Street St. Kilda 3182 VIC Australia

Sau lần bơi nước mặn kế tiếp, hãy đến Cicciolina của phố Acland. Nơi có một thực đơn ngắn gọn, hiện đại, chào mừng đến với hương vị Ý truyền thống. Bánh bông lan bolognese của họ (có pasta trong đó), ngang bằng của nonna. Chỉ cần đừng nói với cô ấy điều đó. Bạn không thể đặt chỗ tại Cicciolina, và có thể phải đợi lâu, do đó, hãy đắm mình trong quán bar sexy và uống một chai để bắt đầu món ăn.

41,FRATELLINO PIZZERIA

Địa chỉ:  415 Malvern Road South Yarra, Victoria, Australia 3141

Hãy hỏi bất kỳ người địa phương ở miền Nam Yarra nào và họ sẽ cho bạn biết, Fratellino Pizzeria là một trong những nhà hàng Ý tuyệt nhất ở Melbourne. Với nhiều lớp phủ ngoài hơn, bánh pizza của Fratellino được nướng hoàn hảo trong  lò nướng bằng gỗ. Chúng nở ra, giòn tan và đầy phô mai. Nếu bạn quan tâm đến ăn uống, hãy đến sớm vì Fratellino Pizzeria được lấp đầy rất nhanh.

42,LA SVOLTA

Địa chỉ: La Svolta | Hampton, 450 Hampton Street Hampton 3188 VIC Australia

Là một trong số ít tiệm pizza trong nước được Associazione Verace Pizza Napoletana công nhận. La Svolta làm những món bánh pizza có giá trị như vậy, bạn sẽ cảm thấy như bạn ở Napoli. Vào đêm chủ nhật, bạn có thể ngốn nghiến thức ăn cho tới khi cảm thấy ‘pasta kinh khủng’ (khi bạn van ‘đủ rồi’). Các món ăn vẫn tiếp tục cho đến khi bạn van xin ngừng lại.

Credit ảnh: Jenna Fahey-White 

Credit Tayla Rabie/The Urb an List