Điều kiện để định cư Úc diện đầu tư

0

Chính sách đóng cửa của một số quốc gia đã vô hình tạo rào cản cho nhiều nhà đầu tư muốn kinh doanh và phát triển. Đi ngược lại, nước Úc lại có nhiều chính sách mở cửa, mang đến con người nhiều lựa chọn khác nhau cho việc định cư tại Úc. Một trong số các cách để định cư ở Úc phải kể đến lựa chọn định cư úc diện đầu tư. Đây là một cách định cư cũng khá phổ biến trong thị trường hiện đại.

Bởi khi soi vào thực tiễn hiện nay, việc đầu tư tại thị trường Úc chính là một phương hướng đầu tư rất có tiềm năng. Thị trường ở Úc là thị trường lớn và mang đến cơ hội để phát triển doanh nghiệp cao hơn rất nhiều so với trong nước. Đồng thời, một ưu điểm khác chính là đầu tư tại Úc thì số tiển, mệnh giá đồng tiền của Úc có giá trị lớn hơn so với đồng Việt, bởi thế mà lãi suất từ việc đầu tư, kinh doanh sẽ mang đến nhiều nguồn lợi hơn.

Định cư Úc diện đầu tư mang đến những mặt tích cực so với việc định cư ở nhiều quốc gia khác. Có thể kể đến điểm lợi lớn nhất là khi bạn được chấp nhận định cư tại Úc theo diện đầu tư thì có nghĩa là bạn có thể dẫn theo vợ hoặc chồng của mình và dẫn theo con cái mình dưới 18 tuổi là đủ tiêu chuẩn. Cơ hội lớn này đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư vào thị trường Úc từ trước đến nay. Bởi thế, những thông tin về việc định cư Úc theo diện tay nghề được nhiều người quan tâm hơn trong cuộc sống hiện đại.

Điều kiện cần đạt được khi muốn định cư tại Úc diện đầu tư:

Về độ tuổi: Nước Úc yêu cầu người muốn định cư tại Úc theo diện đầu tư phải dưới 55 tuổi. Tuy nhiên, cũng có các trường hợp ngoại lệ khi các doanh nghiệp, hay nhà đầu tư có khả năng làm kinh tế Úc phát triển mạnh, hoặc lĩnh vực kinh doanh đó phù hợp với thị trường hiện đại của Úc.

Về điểm chuẩn: phải đạt được ít nhất 65 điểm trên thang điểm chuẩn để điều chỉnh định cư tại Úc.

Về sự nghiệp: có sự nghiệp kinh doanh thành công trong lĩnh vực, ngành nghề mà bản thân muốn sang Úc để đầu tư.

Về đời sống pháp luật: chưa từng bị phạm phát hay mắc những tội danh tương tự.

Về sức khỏe: Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe của mình để có thể hoàn thành công việc đầu tư một cách có hiệu quả nhất.

Việt Báo News luôn sẵn sàng là cầu nối của nước Úc với người Việt. Những thông tin bổ ích liên quan đến việc đầu tư tại Úc để định cư sẽ luôn được chúng tôi cập nhật nhanh nhất, mang đến những thông tin cần thiết cho mỗi người.