Đô la Úc có thể tăng giá hơn nữa

0
http://www.vietucnews.net/gia-tri-la-uc-cao-nhat-trong-vong-2-nam/
Giá trị đô la Úc cao nhất trong vòng 2 năm

Contents

Trong 10 ngày qua, đô la Úc đã tăng lên đến mức cao nhất trong vòng 2 năm qua nhưng nhiều chuyên gia dự báo có thể sẽ tăng thêm.

AUD sắp đạt đến 83 cent

Chính xác kể từ 10/7, đô la Úc đã tăng từ 76 cent lên gần 80 cent vào hôm nay. Trong khi đó vào cuối tháng 12/2016, đô la Úc chỉ dừng lại ở mức 71 cent.

Nhiều chuyên gia tài chính dự đoán đô la Úc có thể chạm trần 83 cent chỉ trong vài ngày tới. Tốc độ tăng giá của đô la Úc đang thực sự chao đảo các nhà kinh tế học.

Hiện nay, 1 AUD = 0,7989 USD là một khoản lợi bất ngờ đối với du khách, nhà nhập khẩu và người mua hàng trực tuyến trên các website nước ngoài.

Đô la Úc thực sự đang leo thang trong tháng 7 với nhiều sự phức tạp nhưng lại có giá trị nhất định với 2 siêu cường là Mỹ và Trung Quốc.

Tỷ giá đô la Úc so với VNĐ

Hôm nay 20/7, tỷ giá mua AUD có tới 10 ngân hàng Việt Nam tăng giá, 3 ngân hàng giảm giá so với giá giao dịch ngày hôm qua.

Trong số đó, ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)mua giá cao nhất với tỷ giá 1 AUD = 18.018 VNĐ và Ngân hàng Đông Nam Á (Sea Bank) bán đô la Úc giá thấp nhất 17.983 VNĐ = 1 AUD.

Tỷ giá AUD ở một số ngân hàng tại Việt Nam trong ngày 20/7:

Mọi thông tin cập nhật về giá đô la Úc, Vietucnews đăng tải tại đây. Độc giả cũng có thể like page Vietucnews.net để nhận được thông tin sớm nhất.

Rosa Nguyen/Vietucnews

Rate this post