Đường xe lửa trên cao tại Melbourne, bạn sẽ có thể chơi bóng bàn ở dưới?

0
Bạn sẽ có thể đánh bóng bàn dưới làn đường tàu trên cao ở Melbourne
Bạn sẽ có thể đánh bóng bàn dưới làn đường tàu trên cao ở Melbourne

Theo một báo cáo mới nhất, các bàn chơi bóng bàn và nhiều cây xanh sẽ được xây dựng dưới đường ray của đường xe lửa trên cao tại Melbourne để thu hút mọi người đến khu vực và ngắm tranh graffiti.

Công trình một loạt các dự án cây xanh và nghệ thuật, được sử dụng để tô điểm và che đi các cơ sở hạ tầng cồng kềnh sẽ chạy qua các vùng ngoại ô dọc theo các tuyến xe lửa Cranbourne và Pakenham.

Những thiết kế khác để giảm thiểu tác động của cây cầu đường sắt 9km này bao gồm:

Trồng các cây xanh thành từng cụm tại các vị trí quan trọng và sử dụng hiệu ứng “ trình chiếu màu sắc“ để gia tăng sắc xanh.

Trang trí khu vực bên dưới khu vực đường sắt với các kết cấu và màu sắc khác nhau, có thể tận dụng một cách phù hợp rào chắn cũ;

Ấn tượng của một nghệ sĩ về các công viên được đề xuất gần dự án đường sắt trên cao Clayton.

Xây dựng cố định không gian bàn bóng bàn, tường leo núi, bàn cờ và chỗ dành cho chó dưới hành lang đường sắt để khuyến khích sử dụng khu vực này;

  • Bảo đảm nhiều lối vào ga để tránh sự khó chịu;
  • Sử dụng tính năng đặc biệt của ánh sáng làm nổi bật những thiết kế kiến trúc;
  • Đèn kích hoạt bằng cảm biến để ngăn chặn hành vi phạm tội;
  • Tận dụng các cây ban đầu bị loại bỏ bao gồm các cây gôm đỏ; Và
  • Bảo đảm các con đường mới kết nối một cách hiệu quả và được trang trí giống nhau trong suốt tuyến.
Ấn tượng của một nghệ sĩ về các công viên được đề xuất gần dự án đường sắt trên cao Clayton.

Những ý kiến đã được đề xuất bởi hội đồng chuyên gia về không gian mở cộng đồng sau nhiều tháng thảo luận với cư dân. Giám đốc Dự án Brett Summers cho biết các khuyến nghị đã được xem xét.

Ông nói: “Các chuyên gia hàng đầu này đã hợp tác trong nhiều tháng để cung cấp cho chúng tôi những quan điểm và lời khuyên vô giá.

“Chúng tôi đang nỗ lực để đạt được một thiết kế cuối cùng vào cuối năm nay, và mong muốn làm cho không gian mở mới này trở thành hiện thực.”

Ấn tượng của một nghệ sĩ về các công viên được đề xuất gần dự án đường sắt trên cao Clayton.

Trong tuần này nhiều người đã đưa ra những lời chỉ trích từ phát ngôn viên phản đối kế hoạch David Davis, người đã nói rằng đó là “khu đất kỳ quặc”.

“Sự thật là việc trồng một số cây và vẽ thêm những lớp sơn bao phủ sẽ không biến khu vòm ngầm của đường sắt Daniel Andrews thành một nơi mà mọi người muốn đến”, ông nói.

“Những trải nghiệm của khách du lịch trên khắp thế giới về Melbourne chỉ ra rằng các vùng đường tối trong và xung quanh các cây cầu đường sắt khổng lồ luôn trở thành những khu vực của tội phạm, bạo lực, sử dụng ma túy.”

Xem thêm: