Gần một người chết mỗi ngày khi tham gia giao thông tại Victoria năm 2018

0

6 người đã tử vong chỉ trong 8 ngày khi tham gia giao thông ở Victoria, một sự khởi đầu hãi hùng của năm 2018.

Một người đàn ông 41 tuổi là nạn nhân mới nhất sau khi chiếc xe của ông đâm vào một cây  khoảng 8 giờ 15 phút chủ nhật tại thị trấn Tawonga, thuộc vùng đông bắc của tiểu bang.

Ủy viên cảnh sát Doug Fryer cho biết, đã có số liệu thống kê cho một tuần đầu năm 2018 với 5 người thiệt mạng trên đường quê và bốn người liên quan đến các vụ đâm vào cây hoặc cột.

Nhiều vụ tại nạn chết người là do người lái đang điều khiển không đúng tốc độ cho phép. (Ảnh minh họa)

Ngài Fryer chia sẻ với phóng viên: “Chúng tôi không muốn nhìn thấy con số người tử vong/ngày trên các con đường của Victoria tăng lên!”. Ông cho biết nhiều vụ tại nạn chết người là do người lái đang điều khiển không đúng tốc độ cho phép.

“Trong nhiều vụ tai nạn chết người, người lái xe với tốc độ không được cho phép còn trong một số trường hợp khác thì liên quan đến việc sự dụng ma túy hoặc chất có cồn”

“Bốn vụ tai nạn chết người do đâm vào cây hay cột …. những phương tiện này đang được điều khiển với tốc độ không được cho phép với điều kiện”

Cái chết đầu tiên vào năm 2018 trên những con đường của Victoria là một phụ nữ 58 tuổi đến từ NSW,  trong một chiếc xe hơi ở Grampians vào lúc bình minh khi cố tránh một chú kangaroo nhảy ra.

Ông Fryer nói thêm: “Đây không phải là bắt đầu mà chúng tôi muốn vào năm 2018 và chắc chắn không phải là sự bắt đầu mà chúng tôi cần cho tất cả người dân Victoria”.

Trong cùng thời kỳ năm 2017, chỉ có 2 người tử vong vì tai nạn tại Victoria.

Theo 9News