Giá nhà đất Brisbane cao kỷ lục

0

Giá nhà đất của Brisbane tăng cao kỉ lục khiến rất nhiều người dân điêu đứng với quyết định mua nhà dịp gần đây.

Theo thông tin của Chi cục bất động sản Úc, giá nhà đất tháng này đã thêm 6% so với tháng rồi, khiến cơn sốt giá nhà đất của Brisbane hầu như không có phần giảm nhiệt chút nào.

Sự tăng giá bất ngờ và không có dấu hiệu giảm nhiệt này sẽ là một sự bất lợi lớn cho những người đang có ý định mua nhà với một số tiền dành dụm khiêm tốn.

Nhưng ngược lại, đối với chủ sở hữu những lô đất “đắt như vàng”, thì đây là thời điểm thích hợp nhất để sinh lời từ mảnh đất của mình.

gia-nha-dat-brisbane-cao-ky-luc

Một cặp vợ chồng son ở khu đất mặt tiền xinh đẹp, với giá đắt đỏ cho biết: “Vợ chồng chúng tôi vừa mới chào đón đứa con đầu lòng của mình, nên chúng tôi muốn chuyển đến một căn hộ rộng hơn cho bé, rất may nhờ giá nhà đất đang tăng cao, ước mơ của chúng tôi có thể sẽ sớm thành hiện thực thôi.”

Đối với những đối tượng muốn sắm nhà ngay lúc này, bạn nên tìm hiểu những thông tin giá cả cũng như chế độ khuyến mãi từ các nhà mô giới nhà đất nổi tiếng khu vực, họ sẽ giúp bạn rất nhiều trong trường hợp này.

Theo dự đoán của những chuyên gia, giá nhà đất sẽ còn tiếp tục tăng nhẹ trong những tháng sắp tới, nên các chủ hộ vẫn còn thời gian để suy nghĩ về 1 mức giá hợp lý cho khách hàng của mình.

Nguồn: 9news

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments