LiveStreams giải đáp trực tuyến trên faebook các vấn đề về di trú Úc với đại diện di trú Tạ Quang Huy

0
Luật sư Tạ Quang Huy

(Vietucnews.net) Sau 3 lần làm livestreams với thành công vang dội về mặt giải đáp câu hỏi, và sự lan truyền trên các phương tiện truyền thông. Sắp tới đại diện di trú Tạ Quang Huy và cộng sự sẽ có buổi giải đáp trực tuyến các vấn đề liên quan về di trú Úc ngay trên facebook.

Buổi giải đáp trực tuyến này sẽ diễn ra vào thứ 3, ngày 8/11/2016 vào 14h00’ (giờ Úc) tại trang fanpage Báo Vietucnews với các câu hỏi xoay quanh các vấn đề di trú Úc.

A Tạ Quang Huy hy vọng sẽ giải đáp thắc mắc được cho nhiều người
A Tạ Quang Huy hy vọng sẽ giải đáp thắc mắc được cho nhiều người

Theo đó, những khó khăn vướng mắc của du học sinh về cách chuẩn bị hồ sơ để xin được visa Úc, hay quyền và nghĩa vụ sau khi được cấp visa cũng sẽ được đại diện di trú Tạ Quang Huy và các cộng sự của mình giải đáp cụ thể thay vì những thông tin sai lệch được đăng tải trên cộng đồng mạng.

Đặc biệt, trong buổi giải đáp này đại diện di trú Tạ Quang Huy với 15 kinh nghiệm sẽ chia sẻ cách thức thực hiện hồ sơ tại cấp tòa Khiếu nại (Administrative Appeals Tribunal) để tăng cơ hội đạt được visa Úc.

Sau khá nhiều chuyện xảy ra trong cộng đồng người Việt tại Úc liên quan đến vấn đề visa, nhất là những vụ lùm xùm liên quan đến “lừa đảo”, bảo vệ visa, buổi giải đáp trực tuyến trên là cơ hội để sinh viên Việt có hiểu biết để xin được visa và có hiểu biết nhằm bảo vệ mình tốt nhất.

Thanh Hường/Vietucnews

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: