Hãng hàng không Qantas xem xét tính phí bữa ăn, giải trí và hành lý ký gửi của hành khách

0

Hãng hàng không Qantas cho biết hãng đang xem xét “tính phí” các bữa ăn, giải trí và hành lý ký gửi của hành khách trên các chuyến bay.

Australian Business Traveler  đưa tin, hãng hàng không gần đây đã gửi một cuộc khảo sát để chọn khách hàng về giá vé ‘nền kinh tế cơ bản’.

Cuộc khảo sát đã được gửi đến các thành viên của Hội đồng tư vấn Qantas, một nhóm các khách hàng thường xuyên được mời thường xuyên thăm dò ý kiến ​​về tương lai của Flying Kangaroo.

Mô hình định giá sẽ thấy hành khách trả một giá vé cơ sở và sau đó thêm các mặt hàng như hành lý, thực phẩm và đồ uống, giải trí trên máy bay và lựa chọn chỗ ngồi như là các tính năng bổ sung tùy chọn.

Chương trình này tương tự như những gì được cung cấp bởi British Airways, Virgin Atlantic, Air New Zealand và American, Delta và United airlines.

Qantas đã tự hào cung cấp dịch vụ đầy đủ cho mọi hành khách trên máy bay, có nghĩa là mọi người đều nhận được một bữa ăn và hành lý ký gửi.

Trong một tuyên bố với 9NEWS, một phát ngôn viên của Qantas cho biết: “chúng tôi thường đặt câu hỏi để hiểu ý kiến ​​của thị trường nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi định làm gì đó.”

“Chúng tôi thường xuyên tiến hành các cuộc điều tra với Ban cố vấn của chúng tôi, yêu cầu phản hồi của họ về một loạt các ý tưởng và chủ đề.”

Hãng hàng không Qantas xem xét tính phí bữa ăn, giải trí và hành lý ký gửi của hành khách

 

“Chúng tôi luôn tìm cách để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, tuy nhiên không có kế hoạch giới thiệu điều này ở giai đoạn này.”

“Cụ thể về câu hỏi này, chúng tôi không có ý định bỏ giá vé của chúng tôi. Vì chúng tôi đang ở giữa triển khai Wi-Fi miễn phí, chúng tôi rõ ràng cam kết trở thành một hãng hàng không đầy đủ dịch vụ.”

Cre: 9 News