Hành khách Brisbane phải đi tiểu trên tàu do bị kẹt gần 3 giờ đồng hồ

0

Chuyến tàu kinh hoàng khiến nhiều đứa trẻ la hét vì sợ hãi và một số hành khách buộc phải đi tiểu trong các toa tàu.

Vào khoảng 6 giờ tối qua ngày thứ Sáu, các hành khách bao gồm cả trẻ nhỏ đã bị kẹt trên chuyến tàu Ferny Grove khi tàu đột ngột dừng lại giữa Windsor và Bowen Hills.

Khi đó trên tàu không có nhà vệ sinh, một số hành khách không còn cách nào khác phải đi vệ sinh trong góc của các toa xe. Có một cậu bé phải đi tiểu trong một cái chai.

Một người phụ nữ khác còn khóc vì đã phải cố nhịn đi tiểu. Trong khi đó, một cô bé hoảng sợ đến mức người nhà phải bật đèn pin điện thoại để trấn an.

Một phát ngôn viên của Queensland Rail cho biết đoàn tàu đã bị dừng lại trong hai tiếng rưỡi vì sự cố kết nối với đường dây trên cao và QR xin lỗi vì những hành khách đã mất thời gian chờ đợi. “Chúng tôi sẽ tiến hành rà soát lại vụ việc và hoàn trả tiền vé cho khách”, phát ngôn viên nói.

“Họ nói chúng tôi sẽ được di tản sau 1 tiếng rưỡi nhưng thực sự là lâu hơn thời gian đó”, Christian Berndt, một trong những hành khách bị mắc kẹt hàng giờ vào tối thứ Sáu nói.

“Bồi thường cho 3 giờ đồng hồ với khoản hoàn vé là 1,95 đô la và xin lỗi?”, ông Berndt phẫn nộ.

Đây là tuyến đường sắt mới nhất không vận hành thành công trong mạng lưới và kéo dài hơn sáu tháng sau khi cuộc điều tra độc lập yêu cầu các phương tiện công cộng phải tốt hơn để “khôi phục lòng tin của cộng đồng” đối với Đường sắt Queensland.

Xem thêm: Lái xe buýt Brisbane sẽ liên tiếp đình công

Like Vietucnews để cập nhật thêm tin trên Facebook!

Rosa Nguyen/Theo Couriermail

5/5 - (1 vote)