Hành trình kinh hoàng của một phụ nữ Úc trên du thuyền Vịnh Hạ Long

0
ha long bay cruise

Kỳ nghỉ lênh đênh trên biển đáng mơ ước của một người phụ nữ Úc ở Vịnh Hạ Long, Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một chuyến đi kinh hoàng sau khi phát hiện có nhiều gián, chuột trên thuyền và nhà vệ sinh vô cùng bẩn thỉu.

Lynne Ryan – đến từ nước Úc – đã đặt một tour trải nghiệm du thuyền Vịnh Hạ Long nổi tiếng thế giới trong 2 ngày tại một công ty du lịch địa phương hồi đầu tháng này.

Thuyền được quảng cáo
Du thuyền trong hình cảnh quảng cáo
Thuyền Hoàng Phương
Nhưng lại được đưa lên con thuyền cũ rích

Cô ta đã phải trả 100 đô la cho chuyến đi trên du thuyền “Gala Cruise” nhưng đến đón cô lại là một chiếc thuyền có tên Hoang Phuong.

Ryan viết trên Facebook rằng: “Tôi đã được cho xem một tờ quảng cáo với hình ảnh là một chiếc thuyền xinh đẹp cùng phòng ốc rộng rãi đáng yêu, có cả phòng ăn. Đến ngày bắt đầu chuyến đi, một chiếc xe buýt 20 chỗ ngồi đến đón chúng tôi. Tuy hơi choáng nhưng vẫn cảm thấy ổn.

Xe buýt chở chúng tôi đến một chiếc thuyền…cũ rích; và rồi vẫn nghĩ là thuyền này sẽ trung chuyển chúng tôi đến du thuyền mà chúng tôi đã được thấy trên tờ quảng cáo.

Nhưng, không thể tin được, đây chính là chiếc “du thuyền” mà chúng tôi đã đặt.”

Ryan bước lên thuyền và hoàn toàn bị sốc với suy nghĩ rằng cô sẽ phải bị mắc kẹt trên chiếc thuyền này trong 48 giờ tới.

Nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh bẩn thỉu

Cố viết: “Căn phòng đầu tiên của chúng tôi có 2 chiếc giường, và chỉ cách nhau 20 cm; nệm cứng như đá. Hướng dẫn cho biết điều hoà sẽ được bật vào lúc 8 giờ tối nhưng điều hoà phòng này hỏng từ tối qua rồi.”

Máy lạnh hỏng
Máy lạnh hỏng và để trần

Ryan kể sau đó cô được chuyển sang một phòng khác nhưng cũng không khá hơn mấy.

Bước vào phòng tắm…khi rửa tay thì nước chảy xối xả xuống chân như thể ống nước chẳng được bịt kín.

Giấy vệ sinh lăn lóc dưới nền
Giấy vệ sinh lăn lóc dưới nền

Các bạn tôi cũng chẳng khá hơn khi phòng thì bị bể nhà vệ sinh, bể cửa, nhà vệ sinh không sử dụng được,…

Phòng khác thì lại có chuột, bò ngang bò dọc trong phòng. Họ đã hoảng sợ và la hét rất nhiều. Kinh hoàng hơn là sáng thức dậy và thấy phân chuột đầy rẫy trên đồ đạc của họ.

Phân chuột
Phân chuột

Cô Ryan ấm ức kể khi cô liên hệ với công ty du lịch mình đã đặt và khiếu nại về chuyến đi kinh hoàng của mình, công ty du lịch ở Vinh Hạ Long có đủ mọi lý do trên đời để biện bạch.

Căn phòng trong quảng cáo
Hình ảnh căn phòng trong tờ bướm quảng cáo
Gián
Gián bò ngang dọc

Và nhóm của cô được hoàn trả tổng cộng là 30 đô la, cho 6 người.

Cô nói: “Một tuần rồi mà tôi vẫn thấy buồn cười, nhưng đó thực sự là một cơn ác mộng.

Rate this post

Nguồn 9news