Hết dâu tây, đến chuối cũng có chứa vật thể kim loại mới được phát hiện ở Úc

0

Từ vụ phát hiện những kim khâu trong dâu tây được bày bán ở nhiều siêu thị, sự việc chưa lắng xuống, lại thêm phát hiện có những vật thể bằng kim loại được phát hiện trong quả chuối.

Cảnh sát ở Queensland đã xác nhận một vụ việc tương tự và xảy ra sau khi những chiếc kim khâu được tìm thấy trong quả dâu tây, có vật kim loại được phát hiện có trong quả chuối. Tuy nhiên, cảnh sát chưa cung cấp thông tin chi tiết về việc nơi bày bán chuối có chứa vật bằng kim loại bên trong.

Cảnh sát nghi ngờ những sự việc như vậy có liên quan đến nhau.

Một số nhãn hàng dâu tây ở Queensland sau đó đã phải thu hồi sản phẩm khỏi siêu thị và theo một số nguồn tin, các vụ việc tương tự khác cũng đã được ghi nhận ở các bang New South Wales và Victoria.

Bang Queensland của Australia đã treo thưởng số tiền 100.000 AUD cho những người cung cấp thông tin dẫn tới việc bắt giữ và trừng trị các đối tượng liên quan.

“Những kẻ đứng sau vụ việc này không chỉ đẩy những gia đình trên khắp Queensland và cả nước Australia vào nguy hiểm mà còn đẩy cả một ngành công nghiệp vào nguy hiểm”, Thủ hiến bang Queensland Annastacia Palaszczuk.

Cre: News Au