Hiệp hội bảo vệ mèo Melbourne đang tìm người chăm sóc những chú mèo con

0
The Cat Protection Society

Fun fact: những chú mèo con thường được sinh ra vào từ tháng 9 cho đến tháng 4 năm sau, tức thời gian này chính xác là giữa mùa sinh sản của mèo. Loài mèo có thể sinh đến 18 con mèo con vào khoảng thời gian này – cũng có nghĩa là, hiện tại, có rất rất nhiều chú mèo con cơ nhỡ xung quanh chúng ta. Hiệp hội bảo vệ mèo Victoria rất mong sẽ thay đổi được tình hình.

Những “anh hùng” trong hiệp hội này đã thực hiện chiến dịch cao đẹp của mình hơn 70 năm; họ giúp những chú mèo và một số giống loài tìm được những vị chủ đặc biệt yêu thương chúng. Mỗi năm, họ đặt ra và đạt mục tiêu tìm được người nhận nuôi đến 90 phần trăm số mèo họ đem về – đồng nghĩa với việc khoảng 900 anh bạn 4 chân tìm được ngôi nhà mới ấm cúng cho mình. Thật tuyệt vời!

The Cat Protection Society

Bạn có thể giúp nhận nuôi những “tâm hồn bé bỏng” này với giá 120 đô. Những chú mèo càng già thì giá sẽ càng thấp; mèo hơn 7 tuổi là rẻ nhất. Chi phí cho mỗi ca nhận nuôi cũng bao gồm phí cấy microchip, triệt sản, tiêm vắc xin, triệt ký sinh trùng, khám thú y tổng hợp và gói kiểm tra sức khoẻ trong 2 tuần để chắc rằng “anh bạn” mới của bạn thích nghi tối với ngôi nhà mới một cách hoàn hảo.

cat-protection-society-adoption-supplied

Vì thế, nếu bạn thấy hứng thú, hãy đến trung tâm của Cat Protection Society of Victoria Greensborough, tìm và nhận nuôi một chú mèo dễ thương và hỗ trợ hiệp hội này, vì họ sẽ không dừng lại cho đến khi tất cả những bé mèo đều có chỗ nương tựa và được yêu thương.

Nguồn Timeout