Hội thảo đạt điểm 90 PTE dễ dàng – Hiểu rõ luật di trú Úc như lòng bàn tay

0

Bạn muốn có trình độ tiếng anh hoàn hảo PTE MAX 90 sau đó định cư tại Úc? 

Vào ngày 7/10/2018 tới đây, Hội thảo “Đạt điểm PTE dễ dàng – Hiểu rõ luật di trú Úc như lòng bàn tay” lần đầu tiên PTE Master và Edunetwork tại Melbourne sẽ được tổ chức và trở thành sự kiện vô cùng hữu ích đối với các bạn học PTE cũng như có hướng định cư tại Úc.

Một trình độ tiếng anh hoàn hảo PTE MAX 90 sau đó định cư tại Úc?

Chưa đầy 1 tuần nữa là hội thảo sẽ diễn ra rồi, ghế ngồi không còn nhiều, nhanh tay đăng ký các bạn nhé! Nếu bạn muốn một trình độ tiếng anh hoàn hảo PTE MAX 90 sau đó định cư tại Úc?Vào ngày 7/10/2018 tới đây, Hội thảo "Đạt điểm PTE dễ dàng – Hiểu rõ luật di trú Úc như lòng bàn tay" lần đầu tiên PTE Master và Edunetwork Australia tại Melbourne sẽ được tổ chức và trở thành sự kiện vô cùng hữu ích đối với các bạn học PTE cũng như có hướng định cư tại Úc.Nội dung được chia sẻ trong chương trình là những bật mí về Techniques mới nhất của PTE 2018 cũng như lần đầu tiên ra mắt Platform tự chấm điểm, được PTE Master dày công nghiên cứu và xây dựng, áp dụng cho toàn thể cộng đồng PTE đa quốc gia.CÁC DIỄN GIẢ KHỦNG THAM GIA THUYẾT TRÌNH * Mr. Ady Bui – Founder Of PTE MASTER* Mr. Brian Quang Dinh – Founder of Edunetwork R​egistered Migration Agent MARA 1799511* Ms. @Julia MN trainer at PTE MASTER & Founder PTE MASTER MELBOURNE* Ms. Tracy Thảo Ngô R​egistered Migration Agent MARN 1799751Chi tiết nội dung về PTE sẽ được chia sẻ trong hội thảo?1. Cùng chuyên gia PTE Master phân tích lý do vì sao Listening của bạn chỉ ở mức 7X Speaking chỉ dừng lại ở 5X, cho dù bạn đã làm rất tốt, rất trôi chảy?2. Cách khắc phục lỗi và cách tăng điểm Pronunciation lên mức tối đa CHỈ TRONG 01 TUẦN.3. Cơ hội bốc thăm nhận được HỌC BỔNG 100 % tại PTE MASTER Melbourne.4. Cơ hội nhận được 1 bài mock test tự động chấm điểm của MASTER, thêm một sự trải nghiệm giống như thi thật. 5. Được gia nhập vào động đồng PTE, nơi những "cao nhân" với sổ điểm PTE tối đa sẽ cho bạn những chia sẻ tốt nhất!Chi tiết những điều về di trú Úc sẽ được chia sẻ trong hội thảo?1. Thông tin cơ bản về visa 190 và 4892. Thông tin về các bang đang mở bảo lãnh (ACT, NT, SA, TAS)3. Điều kiện để xin được bảo lãnh4. Các pathway để xin được PR5. Các lỗi hay mắc phải khi chuẩn bị hồ sơ6. Các ngành nghề có triển vọng cao khi xin định cư!Link đăng ký tham gia event https://www.facebook.com/events/342246929680674/

Posted by Vietucnews.net on Monday, 1 October 2018

Nội dung được chia sẻ trong chương trình là những bật mí về Techniques mới nhất của PTE 2018 cũng như lần đầu tiên ra mắt Platform tự chấm điểm, được PTE Master dày công nghiên cứu và xây dựng, áp dụng cho toàn thể cộng đồng PTE đa quốc gia.

NHỮNG DIỄN GIẢ “KHỦNG” SẼ THAM DỰ BUỔI HỘI THẢO

MR. Ady Bui – Founder Of PTE MASTER
Ms. Julia Mai trainer at PTE MASTER & Founder PTE MASTER MELBOURNE
Brian Quang Đinh - Founder of Edunetwork
Brian Quang Đinh – Founder of Edunetwork
           Ms. Tracy Thảo Ngô R​egistered Migration Agent MARN 1799751

Chi tiết nội dung về PTE sẽ được chia sẻ trong hội thảo?

  1. Cùng chuyên gia PTE Master phân tích lý do vì sao Listening của bạn chỉ ở mức 7X Speaking chỉ dừng lại ở 5X, cho dù bạn đã làm rất tốt, rất trôi chảy?
  2. Cách khắc phục lỗi và cách tăng điểm Pronunciation lên mức tối đa CHỈ TRONG 01 TUẦN.
  3. Cơ hội bốc thăm nhận được HỌC BỔNG 100 % tại PTE MASTER Melbourne.
  4. Cơ hội nhận được 1 bài mock test tự động chấm điểm của MASTER, thêm một sự trải nghiệm giống như thi thật, biết người biết ta – trăm trận trăm thắng.
  5. Được gia nhập vào động đồng PTE, nơi những “cao nhân” với sổ điểm PTE tối đa sẽ cho bạn những lời khuyên, lời chia sẻ tốt nhất!

Chi tiết những điều về di trú Úc sẽ được chia sẻ trong hội thảo?

  1. Thông tin cơ bản về visa 190 và 489
  2. Thông tin về các bang đang mở bảo lãnh (ACT, NT, SA, TAS)
  3. Điều kiện để xin được bảo lãnh
  4. Các pathway để xin được PR
  5. Các lỗi hay mắc phải khi chuẩn bị hồ sơ
  6. Các ngành nghề có triển vọng cao khi xin định cư.

Còn chần chừ gì nữa, hãy lưu lại thông tin để chuẩn bị trẩy hội đi thôi:

PTE Master – Trung tâm ôn luyện PTE uy tín được nhiều người lựa chọn ở Sydney – nay sẽ mở thêm văn phòng mới tại Melbourne. Vậy là các bạn ở khu vực này không cần phải băn khoăn chọn lựa ôn luyện PTE ở đâu xa, mà có thể xách ba lô và đến ngay địa chỉ: Suite 307, 430 Little Collins Street, Melbourne Victoria 3000.

REVIEW NHỮNG HỌC SINH ĐÃ VƯỢT ẢI THÀNH CÔNG NHỜ PTE MASTER

Trong 1 năm đi vào hoạt động700 bạn PASS PTE200+ PTE 79+PTE MASTER là trung tâm đầu tiên của người Việt tại úc, với phương pháp dạy đi sâu vào techniques và tricks của PTE, việc đạt PTE 79+ là trong tầm tayNếu bạn có pronounciation tốt có thể học 30 phút để lấy speaking 90Nếu bạn writing tốt có thể học mất chỉ 1 tiếng để lấy writing 90PTE MASTER- where teaching can be an art

Posted by PTE Master on Tuesday, 21 November 2017

Mọi thắc mắc về PTE, các bạn có thể tham gia PTE MASTER group để được giải đáp tại link này Fb.com/groups/PTEMASTER

THÀNH TÍCH KHỦNG CỦA PTE MASTER

Tin liên quan: