Hội thảo: “định cư Úc diện doanh nghiệp dành cho du học sinh” uy tín đầu tháng 4 tại Sydney

0
Hội thảo ĐỊNH CƯ ÚC DIỆN DOANH NGHIỆP - ĐẦU TƯ uy tín đầu tháng 4 tại Sydney
Hội thảo ĐỊNH CƯ ÚC DIỆN DOANH NGHIỆP - ĐẦU TƯ uy tín đầu tháng 4 tại Sydney

Theo một số thống kê hiện nay, có đến hơn 90% các du học sinh mong muốn ở lại sau khi đi du học Úc.

Tuy nhiên với sự cạnh tranh để được mời nộp đơn theo các diện visa định cư tay nghề (Skilled Migration) ngày càng gay gắt, và không dễ dàng có thể được một suất nhận invitation từ SkillSelect. Liệu còn con đường nào khác để giúp các du học sinh có thể lấy được (PR) Thường Trú Nhân tại Úc sau khi học xong?

Làm thế nào để cả gia đình cũng được chính phủ Úc cấp thường trú nhân? Bạn sẽ có được hưởng những phúc lợi gì sau khi được cấp visa tạm trú tại Úc? Tại thị trường đầy tiềm năng này, nên đầu tư vào những lĩnh vực nào để sinh lợi nhuận? Có lẽ đây là những câu hỏi rất nhiều nhà đầu tư đang muốn tìm hiểu cũng như là những doanh nhân đang có ý định chuyển đến Úc sinh sống.

5 LÝ DO ĐỂ ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ TẠI ÚC

Posted by Chris Le on Tuesday, March 13, 2018

 

Úc với hệ thống chất lượng giáo dục hàng đầu, bằng cấp của Úc được công nhận khắp nơi trên thế giới là một trong những lý do mà nhiều năm trở lại đây có rất nhiều gia đình tại Việt Nam quyết định chuyển đến Úc định cư để đầu tư giáo dục cho con cái. Bên cạnh đó, nền kinh tế Úc với đà tăng trưởng nhanh do sự quan tâm giúp đỡ từ chính phủ cùng với những Chính sách đầu tư rõ ràng minh bạch cũng đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư tìm đến.

MỘT CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG VỚI CÔNG TY DI TRÚ DIỆN ĐẦU TƯ TIẾN THỊNH 

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG – ĐỊNH CƯ ÚC THEO DIỆN DOANH NGHIỆP & NHÀ ĐẦU TƯ (VISA 188B)

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG – ĐỊNH CƯ ÚC THEO DIỆN DOANH NGHIỆP & NHÀ ĐẦU TƯ (VISA 188B)Chúc mừng anh L.T.Đ đã được cấp visa 188B (diện Nhà Đầu Tư) cùng gia đình 6 người của mình (bao gồm bố, mẹ cùng 3 người em khác).Công ty Tiến Thịnh International Migration & Investment Consulting trân trọng cảm ơn lời nhận xét chân thành của anh L.T.Đ về chất lượng dịch vụ của công ty. Chúng tôi luôn luôn cố gắng hết sức để có thể hỗ trợ khách hàng của mình tiến đến một tương lai Tươi Đẹp hơn, Hạnh Phúc hơn và Thịnh Vượng hơn tại Úc. Thành Công & Hạnh Phúc của Khách Hàng chính là động lực cho công ty Tiến Thịnh International Migration & Investment Consulting tiếp tục tồn tại và phát triển.Tiến Thịnh International – Cùng Bạn Tiến Đến Thịnh Vượngwww.ttimigration.com.au

Posted by Tien Thinh International Migration & Investment Consulting on Friday, March 23, 2018

 

HÃY THAM GIA “HỘI THẢO GIẢI PHÁP ĐỊNH CƯ THEO DIỆN DOANH NGHIỆP (SUBCLASS 188/888) DÀNH CHO DU HỌC SINH TẠI ÚC” DO CÔNG TY TIẾN THỊNH INTERNATIONAL MIGRATION & INVESTMENT CONSULTING TỔ CHỨC ĐỂ TÌM HIỂU THÊM.

Tại hội thảo bạn sẽ được:

1) Tư vấn & định hướng trực tiếp từ anh Long Phan, là Đại Diện Di Trú Úc (MARN 1677976) chuyên tư vấn định cự Úc theo các diện visa Doanh Nghiệp & Nhà Đầu Tư (Subclass 188/888 & 132). Anh Long đã hỗ trợ được nhiều bạn du học sinh có được visa 188/888 để có thể được định cư tại Úc cùng gia đình yêu thương của mình (bao gồm bố mẹ & anh chị em đủ điều kiện).

2) Tư vấn cách thành lập, mua bán và vận hành doanh nghiệp tại Úc từ anh Tùng Lê (MFAA Credit Advisor 156106), là chuyên gia tư vấn tài chính, doanh nghiệp và Bất Động Sản. Anh Tùng đã hỗ trợ được rất nhiều gia đình trong việc thành lập, mua bán và vận hành doanh nghiệp tại Úc.

Hội thảo tại Sydney: Thứ Tư 04/04/2018

Hội thảo tại Melbourne: Thứ Sáu 06/04/2018

Đăng ký để nhận thư mời tham dự Hội thảo miễn phí tại đây: http://bit.ly/HoithaoDHS

NẾU GIA ĐÌNH CỦA BẠN Ở VIỆT NAM CŨNG MUỐN TÌM HIỂU VỀ VISA DIỆN DOANH NGHIỆP & NHÀ ĐẦU TƯ (SUBCLASS 188/888 & 132), XIN VUI LÒNG ĐĂNG KÝ DỰ:
HỘI THẢO TẠI HÀ NỘI: THỨ SÁU 30/03/2018

– Link đăng ký nhận thư mời tham dự hội thảo tại Tp.Hồ Chí Minh & Hà Nội: http://bit.ly/BDSvaditruUc_Forum

* Do số lượng chỗ ngồi tại hội thảo có giới hạn, chỉ những đơn đăng ký có điều kiện phù hợp với các visa định cư theo diện doanh nghiệp sẽ nhận được thư mời tham dự hội thảo.

Để tìm hiểu thêm về công ty Tiến Thịnh International Immigration vs Investment quý vị có thể truy cập http://ttimigration.com.au/

5/5 - (1 vote)