HOT! Chung kết của Startup Insider ngày 21/10/2018 đang chờ đón bạn!

0

Chủ nhật này, vòng chung kết Startup Insider – Tuổi trẻ hừng hực khí thế của những nhà khởi nghiệp tương lai ở Melbourne sẽ được diễn ra vô cùng hấp dẫn. Ai sẽ là người chiến thắng với ý tưởng tuyệt vời nhất. Cùng VUN chờ đón nhé!

Những ai quan tâm đến khởi nghiệp nói chung và khởi nghiệp cho thanh niên nói riêng đều không thể nào quên dư âm của buổi Pitching Day của Startup Insider diễn ra vào ngày 21/9 vừa qua. Đây là chương trình được YSO (Youth Support Organization) tổ chức với mục tiêu tạo sân chơi cho các bạn trẻ sinh sống, học tập và làm việc tại Melbourne dũng cảm theo đuổi ước mơ, hiện thực hóa ý tưởng startup của mình.

Pitching Day của Startup Insider diễn ra vào ngày 21/9 đã để lại ấn tượng lớn trong cộng đồng thanh niên đam mê khởi nghiệp.

Dựa trên bảy ý tưởng độc đáo và chọn lọc, ban giám khảo đã vô cùng cân nhắc tìm ra ba đội xuất sắc nhất, đồng hành với các mentor dày dặn kinh nghiệm để tiếp tục chinh chiến tại vòng Funding – thuyết phục và kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư.

Ba mentors nổi tiếng mà chúng tôi nhắc đến chính là:

  • Mrs. Van Le Hugh – CEO của Hands For Hope Inc.
  • Mr. Chris Le – CEO của Tiến Thịnh International Co., Ltd
  • Mr. Anthony Nguyen – Co. Founder của Opalesse

Với kiến thức uyên thâm và kinh nghiệm thực tế dày dặn, ba vị cố vấn là tấm gương sáng mà thế hệ người Việt trẻ tại Úc yêu mến và kính phục. Hơn nữa, họ luôn mong muốn thấy sự tự tin, bản lĩnh và ước mơ của những người trẻ tuổi – “Đó cũng chính là hình ảnh của chúng tôi nhiều năm về trước, khi mới chập chững bước trên chặng đường chinh phục đam mê” (chị Vân Lê Hugh chia sẻ).

Với kiến thức uyên thâm và kinh nghiệm thực tế dày dặn, ba vị cố vấn là tấm gương sáng mà thế hệ người Việt trẻ tại Úc yêu mến và kính phục.

Cùng chúng tôi điểm danh ba nhóm có ý tưởng tuyệt vời sẽ góp mặt trong vòng chung kết sắp tới:

Contents

1.Mr. Martin Vũ với dự án kinh doanh về thời trang – Fit on Asian (FOA), Mentor: Mrs. Vân Lê Hugh

2. Mr. Tuấn startup về phần mềm bảo trì website cho các doanh nghiệp tại Úc – Digiatal Envision, Mentor: Mr. Chris Lê

3. Mr. Hao đã và đang phát triển ứng dụng công nghệ tìm kiếm đa năng – Idibs, Mentor: Anthony Nguyễn

Tại chương trình trước, các bạn đã mạnh dạn nói lên dự án khởi nghiệp của mình cũng như trao đổi phản biện về bản phân tích ý tưởng để nhận được những phản hồi, đánh giá, góp ý từ phía các anh chị mentor. Những lời khuyên ấy sẽ góp phần đưa tầm nhìn của bạn tới một tầng cao mới, tới những khía cạnh khác của vấn đề mà bạn chưa bao giờ nghĩ tới, nhắc bạn những việc cần làm và những điều không nên làm để tiết kiệm thời gian.

Theo lời Mr. Anthony Nguyễn đó là: “Chúng ta nên tập trung khai thác các phân khúc thị trường, cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ họ cần chứ không chỉ là cố gắng thuyết phục họ mua những sản phẩm chúng ta có”.

Sau một tháng được làm việc và học hỏi trực tiếp từ mentor, chúng ta hãy hi vọng rằng các thí sinh đó sẽ có một bản kế hoạch kinh doanh thật chi tiết, toàn diện để tự tin kêu gọi vốn từ nhà đầu tư vào giờ G ngày chủ nhật sắp tới. Có ước mơ là điều thực sự đáng trân quý, tuy nhiên để biến ước mơ thành sự thật, bên cạnh nỗ lực cá nhân, việc nắm bắt cơ hội cũng đóng vai trò quan trọng không kém – và đó chính là điều 3 nhóm tài năng ấy đang cố gắng đạt được.

Đón chờ những nhân vật chủ chốt sẽ góp mặt vào Chung kết Pitching Day diễn ra và Chủ Nhật tới – 21/10/2018.

Khởi nghiệp chẳng hề dễ dàng. Thành công đòi hỏi sự toàn tâm, toàn trí, toàn lực. Tuy nhiên, nếu biết nơi cần đến và điều cần làm, cơ hội thành công sẽ trở nên khả thi hơn bao giờ hết.

Chính vì vậy, YSO mong muốn trở thành cầu nối giữa các bạn có hoài bão khởi nghiệp với các anh chị mentors, investors – tấm gương tiêu biểu của những doanh nhân thành đạt, để tiếp thêm niềm tin, và chia sẻ những bài học kinh doanh quý báu cho thế hệ trẻ, để khi nhắc đến Việt Nam, người ta không chỉ nhớ đến món “phở” hay những tà “áo dài” huyền thoại mà đó còn là những con người đất Việt tài năng và đam mê nhiệt huyết.  

  • √ Nếu bạn tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ?
  • √ Nếu bạn đam mê kinh doanh và khởi nghiệp?
  • √ Nếu bạn muốn học hỏi thêm những điều bổ ích giúp bạn nắm được nguyên lý start-up trong tay?   
  • Hay đơn giản là bạn rảnh vào cuối tuần này?

Cùng chúng tôi đến dự Buổi Chung Kết Startup Insider vô cùng hấp dẫn mang tên:

Funding Round (Vòng gọi vốn).

Chủ Nhật Ngày 21/10/2018

No automatic alt text available.

Hãy đến để gặp người hùng Khởi nghiệp – Khách mời của buổi Chung kết: Mr. Bao Hoang – Co-Founder và CEO của Roll’d

Để tìm hiểu thêm chi tiết cũng như đặt vé, các bạn có thể follow YSO facebook Fan Page: YSO – Youth Support Organisation.

 

Rate this post