Hunter Valley: Cùng khám phá vùng rượu vang lâu đời và nổi tiếng nhất ở Úc

0

Hunter Valley, cũng được gọi là Thung lũng Hunter, là một vùng của New South Wales. Nơi đây nổi tiếng là vùng rượu vang lâu đời nhất ở Úc, có hơn 150 nhà máy rượu vang đẳng cấp thế giới. Cùng với những vườn nho mênh mông, bầu không khí tuyệt diệu.

Hunter Valley – rất lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm chuyến du lịch xanh tại xứ sở này.

Đến Hunter Valley mất khoảng 3 đến 4 giờ lái xe về phía bắc Sydney. Tại trung tâm của khu vực Hunter là thành phố bên bờ biển của Newcastle, trong đó có một lịch sử phong phú, văn hóa và ăn uống tuyệt vời và mua sắm.

Hhunter Valley Gardens. Nguồn ảnh: @eleycharem
Nguồn ảnh: Instagram @accorvacationclub
Nguồn ảnh: Instagram @tyrrellswines

Đến Thung lũng Hunter, có những hoạt động gì?

Nằm ở New South Wales Hunter, Valley là khu vực trồng nho lâu đời nhất của Úc. Nó cũng nổi tiếng với ẩm thực, trường dạy nấu ăn, phòng trưng bày, spa y tế và sân golf.

Vẻ đẹp của Hunter Valley. Nguồn ảnh: @sarah_mangeruga

Ngoài ra, Thung lũng Hunter còn có các hoạt động ngoài trời tuyệt vời với một trò chơi của sân golf, khinh khí cầu hoặc đi xe máy bay trực thăng hoặc mua sắm đồ cổ và tác phẩm nghệ thuật địa phương ở nhiều phòng trưng bày của khu vực.

Nguồn ảnh: @sarah_mangeruga
Nguồn ảnh: @whispering_brook

Ghé thăm Wyndham Estate, một trong những vườn nho lâu đời nhất của Úc, nổi tiếng quốc tế, nơi tổ chức Opera trong Vườn nho mỗi năm.

Nguồn ảnh: @winedroadtours

Thư giãn trên bãi biển nguyên sơ của Wales Coast New South Central. Đi rừng nhiệt đới cổ đại trong công viên quốc gia như Watagan, Yengo, Wollombi và Di Sản Thế Giới được liệt kê Barrington Tops.

Nguồn ảnh: @sarahjaned123
Nguồn ảnh: Instagram @a.ng.lb

Đi câu cá, bơi lội hay chèo thuyền ở Hồ St Clair gần Singleton. Bạn có thể đi qua thung lũng Hunter trên Touring Route Bờ Thái Bình Dương từ Sydney đến Brisbane.

Nguồn ảnh: Instagram @accorvacationclub
Nguồn ảnh: Instagram @hoboh_anz

Nếu bạn thích phiêu lưu, tại sao không thử một chuyến bay khinh khí cầu hoặc một tour du lịch trực thăng sang trọng và bay qua Cảng Sydney, dọc theo bờ biển và trong đất liền với đất ở giữa những vườn nho nổi tiếng?

Đặc biệt trong tháng 9 năm nay (28/9 – 1/10), lễ hội khinh khí cầu sẽ diễn ra ở thung lũng rượu vang Hunter Valley.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chút bình an và yên tĩnh, Vườn Quốc gia Barrington Tops là một lựa chọn tuyệt vời!

*Bài viết được tham khảo từ nhiều nguồn