Khám phá lễ hội hoa ở Canberra 2017 mang tên Floriade

0

Một lễ hội hoa thường niên đã có 20 năm tuổi, thu hút nửa triệu lượt khách mỗi năm và được coi là thời điểm báo hiệu mùa xuân ấm áp trên toàn nước Úc có gì thú vị?

Đầu tiên là hơn 1 triệu cây hoa tulip, cúc, thủy tiên, violet, pansy, Poppy,… đã được lên luống từ tháng hai để dành cho riêng lễ hội mùa xuân đặc biệt này.

Lễ hội được lấy cảm hứng từ Hà Lan nên hoa Tulip đặc trưng của đất nước cối xay gió  luôn được trồng công phu và khéo léo sao cho luôn có hoa nở trong suốt một tháng kéo dài của lễ hội.

Ven hồ trong lễ hội có các cụm hoa pansy và poppy mỏng run rẩy trong gió đầu xuân tạo nên cảnh tượng vô cùng lãng mạn.

Một số loài hoa khác được vun theo gò đất có nhiều hình thù khác nhau như phím đàn piao, chuỗi ADN, miếng dưa hấu, trái chuối,… Đây là những tạo hình luôn được yêu thích trong các lễ hội trước.

Điểm nhấn đặc biệt của lễ hội năm nay là các giường hoa trên đã được nâng cao hơn để du khách thỏa sức ngắm nhìn hàng trăm loại hoa đua sắc.

Điểm nhấn của lễ hội Canberra Floriade 2017 không thể bỏ qua 16 tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, thị giác, điêu khắc nằm ngay trong khuôn viên lễ hội, mang lại nhiều trải nghiệm cho du khách khi tới đây.

Hiện nay lễ hội Canberra Floriade 2017 được mở cửa hàng ngày từ 10 AM – 7 PM từ nay đến hết ngày 15/10 tại Commonwealth Park, Canberra.

Một số hình ảnh của lễ hội Canberra Floriade 2017 năm nay:

Đừng quên like Vietucnews.net để cập nhật thêm những tin tức nổi bật trên Facebook!

Rosa Nguyen credit