Khám phá TOP 10 bãi biển đẹp nhất Tây Úc

0

Sở hữu 12.000 km bờ biển, không có gì ngạc nhiên khi Tây Úc có những bãi biển tuyệt đẹp hơn bất kỳ nơi nào khác trên lãnh thổ  Úc – nhiều nơi có cát trắng nguyên sơ. Để giúp bạn chọn lựa dễ dàng, dưới đây là danh sách 10 bãi biển ấn tượng ở Tây Úc.

1- Lucky Bay

Bãi biển trắng nhất tại Úc, Vịnh Lucky, cũng là một trong những bãi biển quyến rũ nhất của Tây Úc; viên ngọc quý lớn nhất trong chuỗi những bãi biển tuyệt đẹp nằm dọc theo bờ biển của Vườn Quốc gia Cape Le Grand và Esperance.

Địa chỉ: Lucky Bay Road, Esperance, Western Australia, 6450

2- Rạn san hô Ningaloo

Rạn san hô Ningaloo được quốc tế công nhận là một trong những thiên đường đại dương vĩ đại cuối cùng của hành tinh. Nằm trong khu vực Gascoyne của Tây Úc và phía trước các thị trấn cửa ngõ của Exmouth và Vịnh Coral, hòn đảo Ningaloo Reef dài 300 km là rạn san hô lớn nhất trên thế giới.

Địa chỉ: Ningaloo Reef, Exmouth, Western Australia, 6707

3- Monkey Mia

Monkey Mia là một trong những điểm đến xem cá heo nổi tiếng nhất của Tây Úc. Vịnh yên bình này nổi tiếng thế giới với những chú cá heo thân thiện ghé thăm bờ biển để được cho ăn.

Địa chỉ: Monkey Mia, Monkey Mia, Western Australia, 6537

4- Greens Pool

Một trong những hồ bơi hấp dẫn nhất của Mẹ Thiên nhiên, Greens Pool là một trong những bãi biển mang tính biểu tượng nhất của Tây Úc. Đây là nơi hàng đầu cho hoạt động bơi và lặn.

Địa chỉ: William Bay National Park, Denmark, Western Australia, 6333

5- Cottesloe Beach

Bãi biển biểu tượng của Perth đẹp như một bức tranh. Đây là một trong những điểm nổi tiếng nhất của thành phố để bơi, lặn biển, lướt sóng và chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn biển cùng với ly rượu vang, bia tươi hoặc bữa tối thư giãn.

Địa chỉ: Marine Parade, Cottesloe, Western Australia, 6011

6- Burns Beach

Địa điểm được nhiều gia đình yêu thích thuộc bờ biển Sunset ở Perth, Burns Beach là nơi bơi lội nằm trong vùng nước có nhiều của động vật hoang dã ở Marmion Marine Park.

Địa chỉ: Burns Beach, Perth, Western Australia, 6000

7- Rottnest Island

Nổi tiếng với bầu không khí thoải mái và những bãi biển đẹp, Đảo Rottnest nằm cách Perth chỉ 18 km, bao quanh bởi Ấn Độ Dương. Đây là nơi người dân địa phương đi bơi, lướt sóng, lặn, câu cá và thư giãn.

Địa chỉ: Rottnest Island, Rottnest Island, Western Australia

8- Penguin Island

Mất khoảng 45 phút về phía nam của Perth và 5 phút đi phà qua Vịnh Shoalwater, đảo Penguin là một trong những điểm đến du lịch thiên nhiên hàng đầu của Úc. Sự thu hút của nơi đây là chim cánh cụt nhỏ – loài nhỏ nhất trên thế giới.

Địa chỉ: Jetty 153 Arcadia Drive, Ferry and Cruise Departures – Mersey Point, Shoalwater, Perth, Western Australia, 6169

 

9- Cape Range National Park

Nằm ở phía tây của mũi Bắc West Cape của Exmouth là Vườn Quốc gia Cape Range; một phong cảnh ngoạn mục với dãy núi đá vôi gồ ghề, hẻm núi hùng vĩ ngoạn mục và 60 km của bãi biển nguyên sơ.

 

Địa chỉ: Cape Range National Park, Cape Range National Park, Western Australia, 6707

10- Woody Island Nature Reserve

Khu bảo tồn thiên nhiên Đảo Woody ngoài khơi bờ biển Esperance là nơi dành cho những người yêu thiên nhiên. Được bao quanh bởi bụi rậm nguyên sơ và đại dương, có rất nhiều thời gian để đi bụi, leo núi, bơi lội, lặn biển và câu cá.

Địa chỉ:  Woody Island, Esperance, Western Australia, 6450

 

Cre: Western Australia