Peninsula Hot Springs mở hang động băng đầu tiên ở Úc

0
eninsula Hot Springs ice cave

Điểm đến nghỉ ngơi chăm sóc sức khoẻ nổi tiếng ở Úc nói chung và Melbourne nói riêng – Mornington Peninsula Hot Springs – sẽ ‘hot’ hơn nữa khi ra mắt ‘động băng’ trị giá 13 triệu đô.

Mornington Peninsula Hot Springs sẽ mở cửa công trình mới vào tháng tới. Du khách đến đây nghỉ dưỡng sẽ được tắm mình trong 9 hồ nước nóng mới, một khu ẩm thực với quầy café phục vụ tại chỗ cùng trải nghiệm ‘lửa và băng’ vô cùng mới lạ – một hang động băng đi kèm với một phòng xông hơi nóng/lạnh. Hang động băng này lần đầu tiên xuất hiện ở Úc, với những liệu pháp nóng/lạnh giúp giảm căng thẳng, áp lực và đau nhức toàn thân.

Peninsula Hot Springs ice cave

Ngoài ra còn có một sân khấu và rạp ngoài trời dành cho các buổi biểu diễn nghệ thuật và giải trí cũng như các buổi toạ đàm, diễn thuyết văn hoá, các lớp học yoga và mưu cầu hạnh phúc.

Peninsula Hot Springs ice cave

Hoặc, nếu bạn muốn nghỉ lại một nơi tuyệt vời như Mornington Peninsula Hot Springs, dự án mới với các thiết bị cắm trại, cắm trại glamping cùng với 126 phòng nghỉ sẽ hoàn thành sau 3 năm; đến lúc đó, Mornington Peninsula Hot Springs sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hơn là một chuyến đi trong ngày ngắn ngủi. Hãy cùng chờ đón nhé!

Nguồn Timeout