Kinh hoàng giòi bò “lổm ngổm” trong món ăn của What The Phở

0

ACT Healthcare gần đây đã đưa ra cảnh báo với người tiêu dùng về cửa hàng phở nổi tiếng của Việt Nam – What the Phở, sau khi một người phụ nữ phát hiện vô số giòi trong món ăn mà mình mới mua.

Mặc dù vẫn được phép tu bổ lại nhưng cửa hàng này đã bị tạm ngừng hoạt động kinh doanh.

Vị khách và đồng nghiệp làm việc tại The Hamlet – một nhóm xe vận tải thực phẩm hoạt động độc lập ở khu ngoại ô Braddon ở Canberra – đã đặt mua đồ từ một cửa tiệm bán thức ăn Việt Nam.

Brendan Ryan cho biết đồng nghiệp của anh đã ăn hết một phần món ăn trước khi nhận ra có thứ gì đó đang lúc nhúc bên trong. Ryan đã đến gặp ông chủ của What the Phở và nhận được lời xin lỗi sau khi ông kiểm tra lại cửa hàng.

ACT Health vẫn cho phép doanh nghiệp hoạt động

Trong một tuyên bố mới đây, ACT Health cho biết các vấn đề với doanh nghiệp đã được xác định, nhưng không có lí do nào để đóng cửa cửa hàng này.

“Cơ sở này vẫn đang trao đổi với ACT Health nhằm khắc phục các vấn đề đã được xác định, nên trong thời gian này cửa hàng vẫn được tiếp tục công việc kinh doanh”.

Chủ sở hữu của Hamlet, ông Nik Bulum, cho biết What the Phở sẽ buộc phải đóng cửa nếu các bằng chứng về việc có giòi trong thức ăn được xác minh là có thật.

Ông cũng chỉ ra rằng What the Phở hoạt động độc lập với các doanh nghiệp khác của Hamlet và ông không hề tham gia quản lý cửa hàng này.

Ông cũng cho biết trong vòng 3 năm gần đây, The Hamlet đã không nhận bất kì cáo buộc nào về các vấn đề về sức khoẻ

Trong hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy vừa rồi, What the Phở đã tạm đóng cửa, cũng như không đưa ra bất cứ thông báo nào cho vụ việc này.

Daisy/ Vietucnews

Credit ABC News