Lạ với nam sinh Úc có chữ ký hình dương vật

0

Chính chữ ký kỳ quặc của Jared Hyams đã khiến anh mệt mỏi đấu tranh trong 5 năm để được công nhận pháp lý.

Jared Hyams, 33 tuổi, đến từ bang Melbourne của Úc lần đầu tiên ký chữ ký của mình vào một mẫu đăng ký của Ủy ban Bầu cử ở Úc. Ban đầu, Jared Hyams coi đó chỉ là một trò đùa cho vui khi chữ ký của anh có hình dương vật. Nhưng sau đó, anh đã chiến đấu trong 5 năm để chữ ký của mình có thể được công nhận về mặt pháp lý.

“Ban đầu tôi chỉ nghĩ rằng đó là một trò đùa, họ sẽ chấp nhận chữ ký đó và năm tới tôi sẽ thay đổi chữ ký của mình. Nhưng sau đó tôi đã nhận được công văn và các cuộc điện thoại từ các cơ quan chức năng nói rằng họ không chấp nhận. Tôi thấy nó cũng thú vị chứ, tại sao lại không?”, Jared Hyams nói với một tờ báo Úc.

la-voi-nam-sinh-uc-co-chu-ky-hinh-duong-vat-1

la-voi-nam-sinh-uc-co-chu-ky-hinh-duong-vat-2

la-voi-nam-sinh-uc-co-chu-ky-hinh-duong-vat-3

la-voi-nam-sinh-uc-co-chu-ky-hinh-duong-vat-4

Sau nhiều năm chiến đấu, chữ ký của Hyams đã được công nhận. Tuy nhiên anh cũng gặp phải rất nhiều khó khăn không lường trước được trong cuộc sống.

Sau đó, Jared Hyams đã áp dụng chữ ký đó lên tất cả những giấy tờ cá nhân của anh và bắt đầu cuộc chiến đấu trong 5 năm để chữ ký đó được công nhận pháp lý. Cuối cùng, chữ kỳ hình của quý của Jared Hyams đã xuất hiện trên chứng minh thư nhân dân, giấy phép lái xe cũng như các giấy tờ quan trọng khác.

Tuy nhiên, anh cũng vẫn gặp phải một số khó khăn khi nhiều văn phòng hành chính coi đó là hành động tấn công, “quấy rối tình dục” với các nhân viên. Jared Hyams đã bị từ chối không được làm hộ chiếu, cũng như bị trượt khi nộp đơn ứng tuyển vào một vị trí công việc tình nguyện cho trẻ em vì chữ ký của mình.

Có vẻ như cuộc chiến chữ ký “của quý” của Jared Hyams vẫn chưa thể dừng lại.

Nguồn: Xã luận

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments