Tháng 9 có hoạt động gì khiến cho kỳ nghỉ thêm thú vị hơn?

0

Trong suốt kỳ nghỉ, bạn sẽ không còn “nhàm chán” nữa, vì trong tháng 9 này có quá nhiều hoạt động sẽ khiến bạn lấy lại tinh thần “phấn chấn”, có một kỳ nghỉ thật bổ ích và thật  ý nghĩa.

Học mà chơi, chơi mà học

Khi nói về thời gian chơi sáng tạo và giáo dục, Lego là thứ được ưu chuộng, đặc biệt là tại Trung tâm Giáo dục Lego ở Docklands. Chương trình có thể giúp trẻ xây dựng kỹ năng cho tương lai, nhưng đối với trẻ thì thời điểm này là để dành trọn niềm vui 100%.

Giáo dục mang tính chất học mà chơi được kết hợp tại ACMI Family Sundays , Sự kiện theo chủ đề hàng tháng này giúp các bạn trẻ có cơ hội tiếp xúc với nhiều ảnh động dưới nhiều hình thức.

Khuấy động bầu không khí

Festival Melbourne Fringe không chỉ dành cho người lớn, được lựa chọn trong số hàng chục chương trình (hầu hết là miễn phí) được trình bày bởi những người biểu diễn, những người lôi kéo khán giả trẻ.

Chương trình mới của Flying Fruit Fly Circus đã biến một khu phố hoang dã năm 1940 thành nơi tưởng tượng và phiêu lưu. Đặt sớm cho buổi chiếu ra mắt ở Melbourne sôi động, vui vẻ này.

Tại hồ cá Melbourne, đi xem phim trở thành một trải nghiệm mang đầy năng lượng và cảm giác cao với Kỉ nguyên Băng hà cùng công nghệ 4D, 3D. Ngoài ra còn có khu vực theo chủ đề với cơ hội chụp ảnh và tương tác.

Thời khắc đã đến!!!

Trải qua nhiều năm, chương trình Royal Melbourne Show đã là một điểm nhấn của kì nghỉ tháng 9. Phiên bản năm 2017 với quy mô lớn, với 11 ngày để tận hưởng những điều tuyệt vời.

Có gì mới nào? Tham gia một chuyến đi ly kỳ? Hò hét trong chương trình bắn pháo hoa hay chương trình biểu diễn? Hãy chiêm ngưỡng 4000 hiện vật nghệ thuật, thủ công và nấu nướng, hoặc sáng tạo với các chuyên gia? Từ chọn ra con vật yêu thích trong số 10.000 động vật, các bạn nhỏ sẽ không có một chút thời gian nào cảm thấy chán nữa.

Một phần thú vị nữa ở Melbourne vào tháng 9 là trận chung kết AFL. Các gia đình không cần mua vé vào cửa để chơi các trò chơi lớn, đặc biệt là trong Tuần lễ cuối tuần.

Tại Hội chợ Nữ hoàng Victoria vào ngày 26 tháng 9, từ 11 giờ sáng đến 1 giờ chiều, Premiership Cup là một trong những điểm tham quan đáng nhớ. Đăng một bức ảnh từ sự kiện này lên Instagram hoặc Facebook, gắn thẻ #Melbmoment để có cơ hội giành chiến thắng vé vàng cuối cùng!

Từ thứ Tư ngày 27 tháng 9 đến Grand Final thứ Bảy, lễ hội Footy sẽ tự diễn ra bên cạnh MCG. Khu dành cho trẻ em bao gồm các phòng khám của Auskick, và các ngôi động vật được chụp ảnh, cho chữ ký và trò chuyện. Vào buổi chiều trước ngày đó ‘một ngày trong tháng 9’, tất cả các cầu thủ của cả hai đội đều là một phần của Cuộc diễu hành cuối cùng. Nếu cổ vũ cho những siêu nhân này không đủ thú vị, vẫn sẽ có những ban nhạc diễu hành và các nghệ sỹ lưu động.

Tất cả những điều này có thể khiến bạn thỏa mãn tuổi trẻ của mình, vì vậy còn chần chừ gì nữa mà không bắt đầu Tuần lễ vàng cuối cùng với các buổi Yoga thư thái. Các buổi Yoga này phù hợp cho những người từ 5 đến 10 tuổi, trẻ em. Đặc biệt, nó hoàn toàn miễn phí.

Credit: What’s on