Lãnh thổ thủ đô của Úc (ACT) ngừng nhận đơn nhập cư của người nước ngoài cho đến tháng 2 năm 2018

0

Lãnh Thổ Thủ Đô của Úc (ACT) thông báo đóng danh sách nhập cư cho những người ở nước ngoài và sẽ không mở cửa lại cho đến năm 2018.

Những người đã nộp đơn xin cấp thị thực do nhà nước cấp thị thực vào ngày 23 tháng 8 và nộp lệ phí liên quan cho đến ngày đó đơn vẫn được xử lý.

Ngoài ra, những người sống ở nước ngoài có người thân, hoặc có việc làm ở Canberra, hoặc đã hoàn thành chương trình PhD tại một trường đại học ACT vẫn có thể đăng ký ACT nếu đáp ứng đủ các tiêu chí của ACT.

Những người sống ở Canberra có thể nộp đơn đề cử ACT dạng visa 190 ngay sau khi đáp ứng đủ các đề chuẩn.

“Một chương trình bảo trợ của nhà nước sẽ mở lại cho những người nộp đơn ở nước ngoài vào năm 2018”, phát ngôn viên của ACT cho biết.

Danh sách định cư tay nghề của ACT, xác định các danh mục nghề nghiệp đang có nhu cầu ở Canberra cho mục đích di cư, đã được cập nhật lần cuối vào tháng 7 năm 2017. Tuy nhiên, danh sách định cư tay nghề sẽ được đánh giá lại vào tháng 2 năm 2018.

ATC cam kết thực hiện một chương trình định cư có tay nghề và có thể cung cấp lời khuyên về tiêu chuẩn đề cử ATC, tuy nhiên vấn đề nhập cư rộng hơn sẽ không được đề cập đến..

Trước khi nộp đơn yêu cầu đề cử, bạn nên xin tư vấn di trú cụ thể liên quan đến hoàn cảnh của bạn từ Bộ Nhập cư và Bảo vệ Biên giới (cơ quan chính phủ) hoặc nơi Đăng ký Di trú.

Danh sách Nghề Nghiệp ACT không liên quan đến các vị trí tuyển dụng cụ thể và nó không bảo đảm cho một công việc trong một nghề nghiệp được đề cử.

Những người muốn định cư, sẽ phải cạnh tranh trong việc tìm kiếm việc làm với tất cả mọi người trong thị trường lao động như là một phần trong quá trình tuyển chọn. Thành công sẽ thuộc vào yêu cầu của các nhà tuyển dụng, các kỹ năng liên quan, kinh nghiệm, hay khả năng tiếng Anh.

Các nghề trong danh sách hiện tại bao gồm kiến ​​trúc sư, y tá, nhà thiết kế web, kỹ sư dân dụng, nhà thiết kế đồ hoạ, kỹ sư điện, kỹ sư cơ khí, vật lý trị liệu, luật sư, thợ làm tóc, đầu bếp và thợ cơ khí.

Theo australiaforum