Lễ hội hoa Tullip lớn nhất Melbourne năm 2017 có gì?

0

Đến hẹn lại lên, lễ hội hoa Tulip 64 năm tuổi tại Melbourne vẫn là sự kiện được nhiều người chờ đón trong mùa xuân rực rỡ này.

Sẽ là đáng tiếc nếu du khách tới Úc bỏ qua lễ hội hoa Tulip Tesselaar tại Melbourne được diễn ra từ ngày 14/9 đến ngày 10/10.

Năm nay, du khách sẽ được dạo qua cánh đồng hoa Tulip bạt ngàn với gần 1 triệu cây hoa Tulip thuộc 130 giống hoa khác nhau, tạo nên khung cảnh đồng quê đẹp như tranh vẽ.

Lễ hội hoa này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1954, trở thành lễ hội văn hóa đặc sắc bậc nhất được chào đón hàng năm tại Melbourne.

Ngoài các ruộng hoa Tulip đủ màu sắc sặc sỡ, du khách còn được tham dự các hoạt động văn hóa giải trí xen kẽ như khiêu vũ, âm nhạc, liên hoan ẩm thực,… Tất cả không nhằm mục đích nào khác là mê hoặc du khách không muốn rời xa lễ hội hoa.

 

 

Để tới Tesselaar, du khách có thể lái xe hơn 1 giờ đồng hồ xuyên qua dãy núi Dandenong hoặc bắt taxi tới ga Lilydale và di chuyển bằng xe buýt tới vườn hoa.

Lễ hội hoa Tulip 2017 sẽ bắt đầu vào 9:00 – 17:00 từ ngày 14/9 – 10/10 tại Tulip Farm, 357 Monbulk Rd, Silvan, Victoria.

Các bạn đi chơi chụp ảnh hãy gửi đến Vietucnews.net để để được đăng bài nhé 😉

Xem Thêm:

Rosa Nguyen/Vietucnews