Lễ hội hoa Tullip lớn nhất Melbourne năm 2018 có gì?

0

Diễn ra từ ngày 15/09 đến ngày 14/10, Tesselaar Tulip Festival 2018 – Lễ hội hoa Tulip lớn nhất trong năm được tổ chức tại Victoria, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời trong không gian màu sắc của bạt ngàn hoa tulip. Lễ hội mang khung cảnh mộng mơ của chủ đề 2018 -“Tulip ở xứ sở diệu kỳ”! Cùng VUN điểm danh những hoạt động thú vị này nhé!

  1. Cuối tuần phong cách Thổ Nhĩ Kỳ (15-16/09)

The Tulip Farm

Mở màn cho tháng hoa Tulip chính là một cuối tuần đầy sối động mang phong cách Thổ Nhĩ Kỳ. Bạn sẽ cảm nhận được không khí vui tươi từ những điệu nhảy dân gian truyền thống, cũng như tìm hiểu văn hóa đất nước xinh đẹp này qua trang phục, âm nhạc mà họ thể hiện.

Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Thổ Nhĩ Kỳ, dạo quanh chợ và mua những món đồ lưu niệm xinh đẹp, những sản vật truyền thống như Gốm Iznik làm bằng tay, thảm và gối họa tiết Thổ Nhĩ Kỳ,…

Nhâm nhi một tách cà phê nơi đây, và sau khi thưởng thức xong, bạn hãy lật cốc lại, sẽ có một lời tiên đoán may mắn dành cho bạn đó!

2. Tuần lễ hoa Tulip ở xứ sở diệu kỳ (17-20/9)

Bạn có từng đọc tác phẩm hay xem phim “Alice ở xứ sở diệu kỳ”? Hãy đến đây và cùng chiêm ngưỡng những nhân vật cổ tích xinh xắn đó, giữa một rừng hoa tulip đậm sắc mầu. Chắc chắn, bạn sẽ có cảm nhận mình chính là Alice vậy!

3. Cuối tuần đến thăm Cô Gái Hà Lan ( 21-23/9)

Đúng vậy, không chỉ được ngắm nhìn các “Cô gái Hà Lan” huyền thoại, bạn còn được thưởng thức cà phê, ẩm thực người Hà Lan, cùng những văn hóa tươi đẹp của đất nước mang danh xứ sở hoa Tulip này.

4. Tuần lễ dành cho trẻ em (tuần từ 24-27/9 và tuần từ 1-4/10)

Những show diễn với chủ đề Siêu anh hùng cùng những câu chuyện về Nàng tiên xinh đẹp ở xứ sở diệu kỳ đang đón chờ các bạn nhỏ đến thăm. Hãy đưa con bạn đến gần với thiên nhiên hoa cỏ, đến gần với thế giới thần tiên cùng Tesselaar Tulip Festival 2018!

5. Tuần lễ Ai-len (5-7/10)

“Không có ngày nào buồn tẻ hay ảm đạm đến nỗi mà không thể ăn mừng được. Ăn, uống, cười và hãy là người Ailen” – Ngạn ngữ Ailen

Nếu cảm thấy có chút không vui hay lo lắng, hay đến với tuần lễ Ai-len để thay đổi bầu không khí trong bạn. Cùng hòa mình vào sự vui nhộn, náo nhiệt của văn hóa truyền thống Ailen, thưởng thức ẩm thực của đất nước độc đáo này, xua tan phiền muộn trong bạn.

6. Tuần lễ hoa Tulip (8-14/10)

Tất nhiên rồi, bạn sẽ tha hồ sống ảo giữa rừng hoa Tulip. Hãy mang một vài bộ trang phục, máy ảnh hoặc điện thoại, rủ vài người bạn thân, cùng nhau sẻ chia những phút giây tươi đẹp này!

  • Để tới Tesselaar, du khách có thể lái xe hơn 1 giờ đồng hồ xuyên qua dãy núi Dandenong hoặc bắt taxi tới ga Lilydale và di chuyển bằng xe buýt tới vườn hoa.
  • Lễ hội hoa Tulip 2018 sẽ bắt đầu từ ngày 15/9 – 14/10 tại Tulip Farm, 357 Monbulk Rd, Silvan, Victoria.

Với  PUBLIC TRANSPORT

Saturdays, Sundays & Public Holiday
  1. Board a Train from a Melbourne station to Lilydale Station
  2. At Lilydale Station catch the Tesselaar Tulip Festival shuttle bus (which departs 3-5 minutes after the train arrives at the Lilydale station. The 20 minute trip costs $3 for a return ticket, Children U16 Free.
    The first bus departs Lilydale Station at 10am and approximately every 30 minutes thereafter.
    The last bus returning to Lilydale Station departs the festival at 5.30pm.
Monday to Friday
  1. Board a Train to Lilydale Station.
  2. Board the Route 663 Bus from Lilydale Station to the Tesselaar Tulip Festival

Các bạn đi chơi chụp ảnh hãy gửi đến Vietucnews.net để để được đăng bài nhé 😉

Thông tin chi tiết về độ nở của hoa Tulip mời vào page để chọn ngày đi hợp lý nhất https://www.facebook.com/tulipfestival/ hoặc truy cập trang web của Tesselaar Tulip Festival.

Theo TulipFestival.com