Lộ hợp đồng “chia tay không đòi quà” của ông chủ sòng bạc Crown

0
Ông chủ sòng bạc Crown James Packer rất yêu Mariah Carey và từng nghĩ không cần hợp đồng tiền hôn nhân

(Vietucnews) Vừa qua vụ chia tay lùm xùm của ông chủ sòng bạc Crown và danh ca nổi tiếng Mariah Carey đã làm hét lộ một bản hợp đồng tiền hôn nhân “điên rồ”.

Tất nhiên nữ danh ca Mariah Carey đã từ chối bản hợp đồng tiền hôn nhân mà đội ngũ pháp lý của vị hôn phu đưa ra này vì nó “tệ hại và xúc phạm”.

Hợp đồng tiền hôn nhân này bao gồm những điều khoản nghiêm ngặt liên quan tới tiền trợ cấp quần áo, việc sử dụng máy bay tư nhân và sở hữu những món quà.

Một điều khoản nêu rõ: “Ngoài những món quà đính hôn, quà cưới hay quà vào dịp sinh nhật, kỷ niệm, không có món trang sức/ trang trí cá nhân nào có giá trị trên 250.000 USD được coi là quà trừ phi nó đi kèm, hoặc bổ sung sau đó, một văn bản nêu rõ “Đây là quà anh tặng em”.

James cũng từ chối chi trả hóa đơn trang phục sân khấu của Mariah Carey hoặc quần áo cho hai đứa trẻ 5 tuổi Maroccan và Monroe – cặp sinh đôi của nữ ca sĩ với chồng cũ Nick Cannon.

Cụ thể, James đồng ý chi một số tiền nhất định để mua quần áo cho vị hôn thê với điều kiện đây không phải là đồ dùng cho kinh doanh và biểu diễn và “Mariah sẽ phải tự mua tất cả quần áo cho con của mình”.

Phần khác ghi: “James sẽ làm thẻ tín dụng cho Mariah và nhân viên sử dụng…. mức chi phí… không vượt quá USD… mỗi tháng”.

Dù James đồng ý cung cấp cho giọng ca 46 tuổi “máy bay tư nhân” nhưng nó chỉ được phép sử dụng nếu vị hôn phu cảm thấy “thích hợp”.

“James quy định về việc sử dụng máy bay tư nhân, bản thân Mariah, hoặc các con cô và vú em chỉ được dùng khi James, thể theo ý kiến cá nhân, cho rằng việc đó là thích hợp”.

Tuy nhiên, lý do chính chính khiến bản hợp đồng tiền hôn nhân bất thành được cho là ở số tiền mà vị doanh nhân 49 tuổi muốn trả cho Mariah Carey trong trường hợp họ chia tay.

Đề xuất đưa ra là “James sẽ trả cho Mariah, và Mariah sẽ chấp nhận, 6 triệu USD cho mỗi năm họ kết hôn, tối đa là 30 triệu USD”.

Nguồn tin cho biết Mariah Carey đã từ chối điều khoản này và James đồng ý chi 50 triệu USD nếu họ chia tay. Và chính bản hợp đồng này là lời giải thích cho tất cả những gì xảy ra sau khi ông chủ sòng bạc Crown và nữ danh ca này chia tay.

Thanh Hường/Theo TTVH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Rate this post