London – Singapore: Chuyến bay có giá rẻ nhất chỉ với $258 của Norwegian Air

0

VIETUCNEWS – Với mỗi chuyến bay giá chỉ từ £150 ($258), bạn có thể dễ dàng bay từ Singapore đến Gatwick (London), hứa hẹn sẽ cho bạn một chuyến bay giá rẻ nhất chưa từng có.

On board Norwegian Air. Photo: Bo Mathisen

Nhưng, điều sẽ làm bạn bất ngờ hơn là mặc dù là chuyến bay có giá rẻ nhất, với công nghệ cao của  máy bay Na Uy 787-9 Dreamliners. Song bạn vẫn được phục vụ những món ăn ngon trên chuyến bay, tuy nhiên hành lý có tính phí tăng thêm.

“Tôi bay trên chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không từ London đến thành phố ngày hôm qua. Chiếc legroom trong khoang thường (31 inch, hoặc 79 cm, với chiều rộng chính xác là 17,11 inch – 43,45 cm) khiến tôi thấy không thoải mái lắm, nhưng nhìn chung chuyến bay vẫn rất tốt.”

“Các ghế ngồi trong khoang thương nhân thường có nội thất sáng sủa và thoáng mát, cửa sổ lớn và nút điều khiển khí hậu làm tăng thêm mức độ thoải mái. Chuyến bay từ Gatwick đến Singapore sẽ có 4 chuyến/tuần.”

Economy seats on Norwegian’s Dreamliner.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là giá vé của các chuyến bay này là thấp nhất ở thời điểm hiện tại, giúp những đi du lịch và những người đặt trước chuyến đi.

Trên chuyến bay của tôi, cặp vợ chồng ngồi bên cạnh tôi đã đặt ghế ngồi khoảng chín tháng trước. Lorna Green đã từng bay trên một trong những chuyến bay ngắn của Na Uy ở Châu Âu trước chia sẻ:

 “Chúng tôi không lo lắng về ngồi trên các chuyến bay thương nhân bởi vì chúng tôi biết đó là một chiếc máy bay mới, đẹp.”

Tuy nhiên, điều đáng lưu ý:

Cả chuyến bay với giá £150 ($258) sẽ không phải là chi phí cho toàn bộ chuyến bay. Ký gửi hành lý (của một cặp vợ chồng) sẽ mất khoảng 43$, hai bữa ăn trong suốt 13 giờ đồng hồ bay với khoảng $42. Vì vậy, mỗi chuyến bay sẽ mất thêm phụ phí khoảng $172 (khứ hồi). 

Nếu muốn có chuyến bay giá rẻ chỉ khi muốn đi du lịch chỉ với hành lý xách tay và không quên mang theo đồ ăn nhẹ.

Crew on Norwegian Air.

Tuy nhiên, những chuyến bay giá rẻ này rất khó để đặt chỗ. Tháng 10 này, các chuyến bay đều đã bán hết vé.

Chiếc vé rẻ nhất một chiều, khởi hành vào ngày 30 tháng 10, tốn 279 bảng Anh (480 đô la) (hoặc 329 bảng (566 đô la) khi bạn phải kiểm tra hành lí và đặt 1 suất đồ ăn nhẹ.  Thêm một chuyến bay khứ hồi một tuần sau và bạn sẽ phải chi tiêu tối thiểu khoảng £ 470 ($ 809) (hoặc £ 570 ($ 981) nếu có thêm những dịch vụ khác.

Ngoài hãng hàng không Norwegian Air Dreamliner, có nhiều hãng cũng bán giá vé rẻ trong khu vực, bạn có thể chọn các chuyến bay của AirAsia và Scoot đến hãng vận tải Australia JetStar.

 

Daisy/ Vietucnews

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin nhé!!

5/5 - (1 vote)