Luna Park sắp mở một đường trượt nước mới vào mùa hè này

0

Hẳn là tuổi thơ của ai cũng đã từng có những lần bước vào “cái miệng” khổng lồ ở St Kilda này phải không? Và lần đầu tiên trong lịch sử 105 năm của Luna Park, cuối cùng bạn cũng đã có thể thoả thích vui chơi trên những đường trượt nước của công viên giải trí nổi tiếng này.

Luna Park đã thông báo rằng sắp tới họ sẽ khai trương một tàu trượt nước mới toanh để giải toả cơn nóng mùa hè. Những ai muốn thử cảm giác mạnh sẽ được trèo lên con Pirate’s Revenge – một đường trượt dài 16 mét có điểm dừng tại một dòng nước mát lạnh.

Bạn sẽ nhảy lên một tàu gỗ và được đón chào bởi lũ cá sấu và cá mập háu đói khi con tàu đang dội ngược xuống. Đường trượt này rất thích hợp cho gia đình, nhưng chắc chắn là không dành cho những người yếu tim.

Nhân tiện, hãy thử luôn đường tàu Great Scenic Railway vừa mới được sửa sang lại. Con tàu gỗ khổng lồ này sẽ phóng các vị hành khách lao đi với vận tốc lớn – lên đến 60km một giờ. Hơn nữa, bạn không những có được những khoảnh khắc ú tim mà còn được ngắm Port Phillip Bay và St Kilda tuyệt đẹp từ trên cao.

Pirate's Revenge melbourne

Hãy note lại nhé! Pirate’s Revenge sẽ có mặt tại Luna Park từ thứ 7 ngày 23 tháng 12 cho đến ngày 29 tháng 1.

Nguồn Timeout

Like Vietucnews để cập nhật thêm nhiều tin tức mới!