Mẹ ruột “lái xe điên” tại Melbourne lên tiếng ma túy hãm hại con tôi

0

Hôm qua, tên lái xe điên chiều thứ Năm tại trung tâm Melbourne đã bị buôc tội cố ý giết người. Tin chính thức mẹ ruột của thủ phạm Saeed Noori, bà đã lên tiếng về việc Saeed Noori có sử dụng ma túy.

Mẹ ruột “lái xe điên” tại Melbourne lên tiếng việc con trai mình có sử dụng ma túy

Bà cho biết, Saeed Noori đã có một đứa con hai tuổi. Saeed Noori đã có biểu hiện lạ trong vài năm gần đây.

Saeed Noori đã hầu tòa ngày hôm qua và bị cáo buộc 18 tội danh liên quan tới hành vi âm mưu giết người và một tội danh về việc gây nguy hiểm cho tính mạng người khác.

Hắn đã cố tình lái chiếc xe đâm vào đám đông người đi bộ, bao gồm một em bé 4 tuổi làm cho 20 người bị thương, 12 người vẫn nằm viện và ít nhất 2 người vẫn đang nguy kịch.

Trong quá trình điều tra, Noori bị phát hiện từng có tiền sử lạm dụng ma túy và các vấn đề về tâm thần. Hiện tại, chưa có thông tin gì về sự việc liên quan đến khủng bố.

Video Full cảnh lái xe điên đâm người đi bộ tại Melbourne

Được biết, tên thường gọi là Mark, sống ở một khu nhà ở công cộng với một phụ nữ và con ở vùng ngoại ô Heidelberg West.

Hàng xóm cho biết anh ta là một người khá kín tiếng. Tuy nhiên thời gian gần đây bắt đầu có hành động kỳ quặc. Và chỉ sử dụng ngôn ngữ riêng của hắn.

Đến thời điểm hiện tại, công tố viên của Vic cho biết, thủ phạm đã bị buộc tội cố tình giết chết hoặc gây ra nhiều thương tích nghiêm trọng. Tuy nhiên, động cơ vẫn đang trong quá trình điều tra, có khả năng sẽ có thêm nhiều cáo buộc cho thủ phạm.

 

Daisy/Vietucnews

Cre: Theaustralian

Rate this post