Melbourne và những sự kiện hoàn toàn free trong tháng 11 này.

0
The Myer Christmas windows always draw a big crowd.

Không khí giáng sinh đã tràn về khắp mọi nẻo đường Melbourne và tất nhiên, chúng ta đều phải thừa nhận mùa giáng sinh là một mùa tốn kém vô cùng. Từ những bữa ăn vô tận cho đến các party náo nhiệt , những món đồ trang trí, món quà tặng người thân bạn bè và vân vân…Vậy thì hãy check ngay list những sự kiện sắp diễn ra hoàn toàn miễn phí này để vừa tiết kiệm cho chiếc ví của bạn vừa được quẩy thoải mái nhé.

The Night Noodle Market

Lễ hội ẩm thực ngoài trời được yêu thích nhất tại Melbourne đã quay lại rồi đây. Với các tên tuổi siêu khủng như  Wonderbao và Hoy Pinoy xuất hiện tại lễ hội sẽ khiến bạn háo hức ngay lập tức. Và đặc biệt Black Star Pastry sẽ kết hợp cùng N2 Extreme  để cho ra những món tráng miệng, bánh ngọt ngon hết ý. Hơn thế, bạn được free hoàn toàn vé vào cửa. Trong chuỗi sự kiện ẩm thực này, sẽ có các hoạt động giải trí như nhóm nhảy Dragon, sự xuất hiện và trình diễn tài năng của các đầu bếp trong không gian nhạc sống vô cùng sôi động dưới bàn tay các dj tài năng. Hãy lên kế hoạch cùng team của bạn đến quẩy ngay thôi.

The Night Noodle Market bắt đầu từ 10 tháng 11 đến 27 tháng 11.

The Night Noodle Market is a favourite in November.
The Night Noodle Market is a favourite in November.

Polish Festival

Một lễ hội được tổ chức ngay trong trung tâm thành phố để tôn vinh nền văn hoá Ba Lan. Đây là một sự kiện cộng đồng phi lợi nhuận. Hãy thẳng tiến đến  Polish Festival để có cơ hội thưởng thức những món ăn truyền thống của Ba Lan, lướt qua các quầy bán hàng và tận hưởng không gian giải trí với những giai điệu truyền thống của Ba Lan  cùng các trò chơi dân gian.

The Polish Festival diễn ra vào ngày chủ nhật, 13 tháng 11.

Myer Christmas windows

 Myer Christmas windows là sự kiện thường niên của Melbourne. Những chú lùn tí hon ở Myer bận rộn tạo ra lễ hội này để chuẩn bị cho sự trở lại huyền diệu của ông già noel. Sau khi đã  được xem một trong những câu chuyện giáng sinh yêu thích, bạn  hãy đến Myer để bắt đầu điền vào những chiếc vớ nào.

Sự kiện diễn ra hàng ngày bắt đầu tứ 7 tháng 11 cho đến lễ giáng sinh.

Deluxe Design Gift Market

Không  hề giống như các hội chợ thiết kế bình thường ( vì nó vô cùng sang trọng), Deluxe Design Gift Market là điểm đến cho bất kỳ ai quan tâm đến những món quà tặng cho giáng sinh. Atrium sẽ trở thành nơi để những người sáng tạo độc lập được thoả sức sáng tạo chỉ trong một đêm duy nhất với những sản phẩm bao gồm tráng sức, đồ gia dụng , bức tranh nghệ thuật hay đồ gia công homemade. bạn sẽ hoàn thành được hết list quà tặng siêu nhanh.

 Deluxe Design Gift Market vào thứ 6 ngày 25 tháng 11 từ 5 pm đến 10 pm.

Try dragon boat racing

Chúng ta chắc hẳn ai cũng mong muồn có cơ hội một lần được trải nghiệm cảm giác đua thuyền rồng. Có nguồn gốc từ Trung Quốc, dragon boat racing đang trở thành một trong những môn thể thao nước phổ biến nhất trên thế giới. Sau khi làm nóng người và trang bị  đầy đủ thiết bị cùng vật dụng an toàn, hãy bước lên chiếc thuyền rồng với những chiến hữu đáng tin  cậy nhất của bạn để tiến vào đường đua và giành chiến thắng.

Give dragon boat racing a try on 12 November from 10.30am.

Head to the MPavilion for free yoga classes. [Photo: supplied]
Head to the MPavilion for free yoga classes. [Photo: supplied]

Happy Melon yoga at MPavilion

Cùng tham gia vào một trong những studio yoga được yêu thích  nhất ở Melbourne, dành cho bản thân một ngày cuối tuần yên bình không muộn phiền. Masha Gorodilova sẽ là người hướng dẫn lớp học yoga kéo dài một giờ này. Đến với lớp học này bạn sẽ học được tất cả các tư thế yoga cùng với một tâm trạng hoàn toàn thả lỏng và thư giãn. Bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều sau buổi học và chiếc ví của bạn cũng thế.

Diễn ra vào mỗi sáng thứ 5 hàng tuần xuyên suốt tháng 11 này.

Source: thatsmelbourne.com.au

Ngọc Trâm/ Vietucnews

 

Yêu cầu khi lấy bài ghi rõ nguồn.

PLEASE CREDIT VIETUCNEWS