SIÊU HOT: Miễn phí hoàn toàn các khóa học TAFE ở Victoria

0
Cơ hội nghề nghiệp rộng mở
Cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Một “kho báu” trị giá 172 triệu đô là từ ngân sách nhà nước, gồm gần 50 khóa học TAFE (Technical and Further Education/Training and Further Education) – chương trình giáo dục chuyên về Kỹ thuật và Thực hành ở bậc Cao đẳng của Úc, sẽ được mở hoàn toàn miễn phí ở bang Victoria.

Các khóa học được đưa vào diện miễn phí bao gồm: điều dưỡng, xây dựng, du lịch – nhà hàng khách sạn, đồ họa, và hàng chục ngành nghề khác với hơn 10 khóa học hiện vẫn chưa được công bố – tổng cộng lên đến hơn 50 khóa.

Gayle Tierney, Bộ trưởng Kỹ năng và Đào tạo cho biết: ”Đây là bước tiến lớn nhất trong lịch sử của TAFE cũng như vấn đề đào tạo và kỹ năng ở Victoria; hỗ trợ mọi công dân Victoria được đào tạo những kỹ năng cần thiết để tìm được một công việc tốt và góp phần xây dựng nhà nước phát triển hơn.”

Thủ tướng Victoria – ông Daniel Andrews cho biết việc mở các khóa học TAFE miễn phí sẽ giúp đảm bảo việc làm cho người dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở
Cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Ông nói: “Chúng ta cần nhiều hơn nữa những người trẻ có kiến thức và kỹ năng phù hợp để đưa tiểu bang đi lên. Vì tất cả những khóa học miễn phí của TAFE đều thuộc những ngành nghề “hàng đầu”, chắc chắn rằng sau khi tốt nghiệp và có được những tấm bằng này, sẽ có nhiều công việc tốt rộng mở chờ đón bạn.

Nguồn beat.com.au