Một người đàn ông sống sót sau vụ tàu lật ở Queensland

0
Chiếc tàu cá bị lật ở Bundaberg vào tối thứ hai.

Người đàn ông duy nhất còn sống sót sau sự cố kinh hoàng do thời tiết khắc nghiệt ở Queensland đã được đoàn tụ với vợ ở Gladstone.

Người may mắn đó là Ruben McDornan đã được cứu thoát bởi một chiếc du thuyền sau khi tàu đánh cá Dianne lật trong vùng nước nông trong Vịnh Bustard gần Thị trấn Seventeen Seventy vào tối thứ Hai.

Người đàn ông 32 tuổi này ở lại Agnes Water, gần Seventeen Seventy, vào tối thứ Tư, nơi anh ta có cuộc gặp mặt với cảnh sát.

Tiếp đó, ông đã được đưa tới Gladstone để được đoàn tụ với vợ là bà Sammy, người đã chạy ra ôm lấy chồng ngay khi nhìn thấy.

Ông là một trong bảy người trên chiếc tàu bị lật và ông “rất hữu ích” trong việc hỗ trợ cảnh sát để thực hiện hoạt động tìm kiếm và cứu nạn.

Hình ảnh ông Ruben McDornan ở trên con tàu bị lật.

Cảnh sát Queensland đã đưa ra một tuyên bố thay mặt ông McDornan cám ơn cộng đồng đã ủng hộ cuộc tìm kiếm và “vào lúc này họ muốn các phương tiện truyền thông tôn trọng sự riêng tư của họ”.

Hiện nay các thợ lặn chuyên nghiệp của Brisbane và Sydney đã tham gia tìm kiếm sáu ngư dân khác bằng các thiết bị chuyên dụng vì hi vọng họ vẫn còn sống sót.

Các ngư dân mất tích còn lại là Ben Leahy, Eli Tonks, Chris Sammut, Adam Bidner, Adam Hoffman và Zach Feeney.

Hầu hết các thân nhân của 6 ngư dân còn mất tích đều không sẵn sàng từ bỏ việc tìm kiếm nhưng mưa lớn, gió đã cản trở nỗ lực tìm kiếm này.

Like Vietucnews.net để cập nhật tin tức mới nhất!

Rosa Nguyen/Theo ABC