Một người phụ nữ tự tử ở tháp Sydney

0

Một người phụ nữ đã chết sau khi tự tháo dây an toàn của mình và nhảy từ vị trí quan sát Skywalk trên tháp Sydney nổi tiếng.

Một phát ngôn viên cảnh sát NSW nói với news.com.au rằng các dịch vụ khẩn cấp đã được gọi đến một tòa nhà trên phố Castlereagh sau cái chết của một người phụ nữ ở khu CBD, khoảng 2h40’ chiều hôm nay.

“Đó là một vụ tự tử và chúng tôi không thể xác nhận bất cứ chi tiết nào khác”, người phát ngôn này nói.

Người ta hiểu rằng người phụ nữ đó đã dọa nhảy xuống trước khi nhảy ra khỏi tòa nhà và rơi xuống phía dưới.

Thanh tra Robert Winkler nói với các phóng viên trong cảnh sát Sydney CBD đã kêu gọi mọi người đã chứng kiến ​​những gì đã diễn ra để liên lạc với Crimestoppers.

Nhìn từ tháp Sydney có thể thấy khung cảnh tuyệt đẹp của bến cảng nhưng hôm nay là cảnh bi kịch.

“Chúng tôi không thể bình luận về những chi tiết cụ thể của những gì đã diễn ra nhưng nó sẽ được điều tra sớm”, ông nói.

Một phát ngôn viên của Dịch vụ Cứu thương NSW nói rằng các nhân viên y tế đã trả lời các báo cáo về một người phụ nữ sẽ tự vẫn tại Centrepoint Tower trước đó.

Hiện nay, Skywalk đã được đóng cửa cho đến khi có thông báo mới.

Được biết tòa nhà Sydney Tower Eye này có chiều cao 309m, được xếp hạng là một trong những tòa nhà an toàn nhất thế giới. Đây cũng là tòa nhà mang tính biểu tượng của thành phố Sydney. Riêng Skywalk được xây dựng vào năm 2005 với chi phí gần 4 triệu đô la.

Tòa nhà mang tính biểu tượng, còn được gọi là Tháp Centrepoint, đã khoe khoang trải nghiệm Skywalk bên ngoài như là một phần của một điểm thu hút được nhìn thấy ở trên cùng của tòa nhà. Kinh nghiệm của Skywalk được xây dựng vào năm 2005 với chi phí gần 4 triệu đô la.

UPDATE: Sau khi khám nghiệm tử thi, người nhảy xuống từ trên Skywalk là một phụ nữ 22 tuổi sống ở phía Nam Sydney. Hiện nay Tầng quan sát của tháp Sydney sẽ mở cửa trở lại vào ngày mai 10/3 nhưng cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra về cái chết này.

Rosa Nguyen/Theo News