Một nhân viên Aldi tại Springvale bị quấy rối tình dục

0

Một nhân viên thanh toán tiền ở Aldi Springvale South đã bị quấy rối tình dục và ám ảnh bởi người đàn ông gấp đôi số tuổi của mình.

Pejman Araghi, 38 tuổi, thường đi đến cửa hàng Springvale South và luôn đi đến cửa hàng của người phụ nữ 18 tuổi và sau đó đe dọa cô bằng dao.

Tòa án của Dandenong được cho biết Araghi quấy rối cô gái từ tháng 12 năm 2016 đến tháng 2 năm 2017, đôi khi xâm phạm quá trớn.

Công tố viên Kerryn Savin đã nói với tòa án vào ngày 10 tháng 10 rằng Araghi gõ cửa sổ của cửa hàng Aldi vào ngày 18 tháng 1 trong khi cô gái đang ở trong nhà lau sàn và quay trở lại vào ngày hôm sau và yêu cầu nói chuyện với cô.

                                                                    ALDI

Công tố viên Savin nói với tòa rằng tên này đã nói “nếu em muốn anh cưới em, anh sẽ cưới” và nói “muốn quan hệ tình dục với cô này”.

Araghi, người đã đến Úc vào năm 2009 trên bằng visa tị nạn, đã trở lại cửa hàng vào ngày 29 tháng 1 mang theo một dao cạo. Ông không đe dọa ai khác với vũ khí nhưng rõ ràng đã thấy trên CCTV khi anh này mang vào cửa hàng.

Tòa án nghe cảnh sát đã ra lệnh bảo đảm an toàn cho nạn nhân vào ngày 3 tháng 2, nhưng tên này đã bị vi phạm nhiều lần trong 10 ngày sau đó.

Cảnh sát đã bắt giữ Araghi vì vi phạm luật này tại nhà ông vào ngày 12 tháng 2, nơi họ cũng bắt giữ con dao cạo.

Công tố viên Savin nói Araghi đã không tới tòa 2 lần trong năm nay để đối mặt với cáo trạng.

Luật sư bào chữa cho Araghi đã nói rằng lệnh đảm bảo an toàn cho cô gái đã không được hiểu rõ bởi Araghi, mặc dù người này luôn có thông dịch viên đi kèm.

Araghi cuối cùng đã nhận tội đối với nhiều lần phá vỡ lệnh cấm xâm phạm và thẩm phán Jack Vandersteen sẽ kết tội tên này vào ngày 17 tháng 11. 

Credit Herald Sun