Một phòng gym ở Melbourne vừa khai trương câu lạc bộ thể hình kết hợp nightclub

0
The Crib

Một phòng tập mới đang muốn chứng minh rằng thể dục thể thao và bia rượu hoàn toàn có thể kết hợp với nhau. F* IT là một phòng tập cường độ mạnh giúp các thành viên có một body hoàn hảo, đã mở một phòng gym kết hợp nightclub ở Ascot Vale.

Chỉ cần bước vào căn phòng “đèn mờ”, không quan trọng là bạn đã tập bao lâu, bạn sẽ phải luyện tập cật lực, mồ hôi tuôn như xối. Chắc chắn nơi này sẽ giúp bạn có một cường độ tập mạnh hơn những phòng tập bình thường với boxing, máy chạy bộ và các bài tập thể lực hạng nặng; tất cả đều đi kèm với nhạc sàn phấn khích, đèn màu trang trí rực rỡ và gương LED dập dờn để chắc rằng bạn có thể thấy được những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán và theo dõi quá trình luyện tập của mình.

FIT melbourne

Studio bên trong phía Bắc của F * IT cũng được trang bị và thiết kế như một quầy bar thực thụ. Ban ngày, suốt buổi tập, bạn có thể vừa tập vừa giải khát bằng những thức uống mát lạnh hoặc những ly sinh tố ngon lành. Đêm đến, bạn có thể uống nước ép trái cây hoặc vài loại thức uống hấp dẫn khác. Đặc biệt, vào tối thứ 6, F * IT phục vụ các loại thức uống có cồn; bạn có thể nhâm nhi một shot để tự thưởng cho bản thân sau buổi tập hoặc chỉ đơn giản là thư giãn với một ly cocktail.

Bar

Nếu như sự kết hợp hài hoà giữa cocktail và những bài tập đã kích thích bạn, hãy ghé qua trang web của F * IT để đăng kí một lớp ngay nhé!

Nguồn Timeout